Quảng cáo

Xác định hai nhóm hạt giống tại Champions League 2018/19

Thứ hai, 28/05/2018 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi trận chung kết Champions League khép lại, chúng ta đã xác định được hai nhóm hạt giống quan trọng tại mùa giải tiếp theo 2018/19.

Theo điều luật xác định nhóm hạt giống tại Champions League, nhà vô địch giải đấu và vô địch Europa League cùng 6 đội vô địch 6 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mặc định vào nhóm 1. Từ mùa giải 2018/19 Champions League cũng sẽ có chút thay đổi, theo đó các đội xếp thứ 4 các giải lớn Anh, Đức, Pháp và Tây Ban Nha đều được vào luôn vòng bảng thay vì đá sơ loại như trước. Đặc biệt là giải Serie A (Italia), họ sẽ có 4 suất dự C1.

Champions League, Champions League 2018/19, phân nhóm hạt giống Champions League, Real, MU

Theo đó, chúng ta xác định được nhóm 1 gồm: Real Madrid (vô địch C1), Atletico Madrid (vô địch Europa League), Barcelona (vô địch La Liga), ​​Bayern München (vô địch Bundeslia), Manchester City (vô địch Premier League), Juventus (vô địch Serie A), Paris Saint-Germain (vô địch Ligue 1) và Lokomotiv Moskva (vô địch Russia Premier League).

Tại nhóm hạt giống số 2, các đội sẽ được xác định theo chỉ số thành tích trong 5 mùa giải gần nhất. Cho đến thời điểm hiện tại chúng ta chưa xác định đủ 32 đội có mặt tại vòng bảng, thế nhưng ở nhóm 2 chúng ta đã chắc chắn 6/8 đội góp mặt gồm Dortmund, Porto, Manchester United, Shakhtar Donetsk, Napoli và Tottenham. Họ đều là những đội bóng có thành tích tốt tại châu Âu trong 5 mùa giải gần đây.

Hiện tại chúng ta mới xác định 26 suất dự vòng bảng Champions League 2018/19, 6 suất còn lại sẽ có chủ sau những loạt trận vòng sơ loại. Các đội đã có mặt tại vòng bảng Champions League 2018/19 gồm: Barcelona, Atlético Madrid, Real Madrid, Valencia, Bayern Munich, Schalke, Hoffenheim, Borussia Dortmund, Manchester City, Manchester United, Tottenham Hotspur, Liverpool, Juventus, Napoli, Roma, Internazionale Milano, Paris Saint-Germain, Monaco, Lyon, Lokomotiv Moskva, CSKA Moskva, Porto, Shakhtar Donetsk, Club Brugge, Galatasaray và Viktoria Plzeň.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Champions League 2018/19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT