Quảng cáo

Chuyển nhượng 2/6: Real chốt mục tiêu thay thế Zidane

Thứ bảy, 02/06/2018 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tin tức về Real Madrid, Man United hay Bayern sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay.

Real Madrid ngắm Pochettino thay thế Zidane

Sau sự ra đi của Zidane, BLĐ đội bóng Hoàng Gia nhanh chóng lên kế hoạch tìm sự thay thế cho HLV người Pháp.

Mục tiêu được nhắm tới là Maurico Pochettino của Tottenham, đội bóng từng đánh bại Real ở vòng bảng Champions League mùa này. Mặc cho Pochettino đã ký hợp đồng mới với Spurs cách đây ít ngày, Real vẫn tin có điều khoản giải phóng hợp đồng giữa hai bên.

zidane, real madrid, man united, pochettino, bayern

Hợp đồng hiện tại giữa Pochettino và Tottenham có thời hạn 5 năm với mức lương lên đến 8 triệu Bảng một năm. Tiền không phải vấn đề với Perez nhưng để lôi kéo cựu HLV Espanol trở lại Tây Ban Nha là chuyện không đơn giản.

Man United muốn có niềm hi vọng số 1 nước Nga

HLV Mourinho đã có mặt trên khán đài trận giao hữu Áo và Nga để theo dõi Marko Arnautovic. Nhưng tờ Sunsport tiết lộ mục đích thật sự là ngôi sao trẻ Aleksandr Golovin.

zidane, real madrid, man united, pochettino, bayern

Golovin được định giá chuyển nhượng lên tới 15 triệu Bảng, cái giá quá hời cho tài năng của cầu thủ này. Nếu chuyển tới Man United, Golovin sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Mata.

Golovin năm nay 22 tuổi, từng tham dự Euro 2016 cùng ĐT Nga và đưa CSKA Moscow lọt tới vòng Tứ Kết Europa League năm nay. Dù phải dừng bước trước Arsenal, ngôi sao trẻ vẫn kịp ghi lại dấu ấn với cú sút phạt tuyệt đẹp từ cự ly 20m.

Bayern Munich cải tổ hàng tiền vệ

Vì mục tiêu Champions League mùa giải năm sau, Bayern sẽ tiến hành cải tổ mạnh mẽ mùa hè này. Bắt đầu là hàng tiền vệ với cái tên Thiago Alcantara.

Với việc có Leon Goretzka, chủ tịch Uli Hoeness sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị. CLB cũ của Alcantara là Barcelona đang theo dõi sát sao tình hình và tin tưởng sẽ có được anh với giá 50 triệu Bảng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
zidane real madrid man united bayern muchen pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT