Quảng cáo

Bật Mourinho, một ngôi sao sắp rời Man Utd

Thứ ba, 09/08/2016 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Sau Schweinsteiger, thêm một ngôi sao bị Jose Mourinho đẩy xuống đội trẻ. Nhưng khác với sự cam chịu của tiền vệ người Đức, cầu thủ này đã phản ứng và việc anh phải rời sân Old Trafford gần như khó tránh khỏi.

Cái tên đang được nhắc đến đó là tiền vệ trẻ Adnan Januzaj. Mới đây, anh trở thành cầu thủ thứ hai sau Schweinsteiger bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ MU. Quyết định này của 'Người đặc biệt' chẳng khác gì tuyên bố, Januzaj không nằm trong kế hoạch của MU ở mùa giải tới.

Mourinho, Januzaj, Januzaj bật Mourinho, người đặc biệt, chuyển nhượng MU, schwensteiger

Januzaj và tương lai vô cùng mờ mịt ở Man Utd

Trái với sự cam chịu mà Schweinsteiger đã thể hiện, Januzaj lại tỏ ra bất mãn với quyết định của Jose Mourinho. Tiền vệ này đã bỏ ngoài tai những quyết định của chiến lược gia người Bồ và vẫn sử dụng phòng thay đồ cùng đội 1 như trước kia. Những hành động của Januzaj đang khiến Mourinho cảm thấy không hài lòng. Việc anh bị đẩy xuống đội trẻ gần như đồng nghĩa với tuyên bố, Januzaj hãy đi tìm cho mình một bến đỗ mới.

Trong quá khứ, Januzaj từng là tài năng rất lớn mà lò đào tạo trẻ của MU đã trình làng. Anh đã thể hiện mình là một gương mặt rất tiềm năng, tuy nhiên sau đó cầu thủ này đã chững lại.

Khoảng thời gian MU gửi Januzaj sang Dortmund thi đấu theo hợp đồng cho mượn, tiền vệ này cũng không thể hiện được nhiều và bị trả về. Ở thời điểm này, Man Utd có quá nhiều cầu thủ giỏi và kinh nghiệm ở hàng tiền vệ, Januzaj khó lòng cạnh tranh được một suất đá chính.

Tương lai ở MU là vô cùng tăm tối, Januzaj có thể tính đường rời CLB để tìm suất đá chính thường xuyên hơn. David Moyes đang muốn có sự phục vụ của anh và rất có thể đây sẽ là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này, dù đó có thể là dạng hợp đồng cho mượn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Januzaj Januzaj bật Mourinho người đặc biệt chuyển nhượng MU schwensteiger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT