Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Đón 'bom tấn' và bán những người thừa

Thứ hai, 08/08/2016 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd xác nhận đón 'bom tấn' Paul Pogba và nhiệm vụ bây giờ của Jose Mourinho có thể chỉ là bán đi những người thừa.

MU xác nhận Pogba kiểm tra y tế. Trang chủ của Man Utd chính thức xác nhận, tiền vệ Pogba đã được Juventus đồng ý cho kiểm tra y tế trước khi gia nhập Man Utd. Được biết MU sẽ phải chi 110 triệu euro phí chuyển nhượng và một phần phí hoa hồng cho Mino Raiola, người đại diện của Pogba.

chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, man utd, pogba, mourinho, blind, rojo, chuyen nhuong mua he, tt chuyen nhuong

Mourinho xác nhận sẽ để Pogba đá như một tiền vệ tự do

Bị M.U hắt hủi, Schweinsteiger vẫn “chơi đẹp”. Ở trận tranh Siêu cúp Anh đêm qua, Schweinsteiger không có mặt trong danh sách 25 cầu thủ của Man Utd tới Wembley. Tuy vậy, sau trận, anh vẫn gửi lời chúc mừng tới đội bóng qua mạng xã hội Twitter với vẻ đầy tự hào và sung sướng. Không hề có dấu hiệu nào cho thấy tiền vệ người Đức cảm thấy tức tối và khó chịu trước cách xử sự của Man Utd.

“Pogba không xứng đáng giá 100 triệu bảng”. Đó là ý kiến của Graeme Souness, cựu HLV Liverpool. “100 triệu bảng ư? Pogba không xứng đáng với điều đó. Pogba có tiềm năng trở thành tiền vệ hàng đầu thế giới nhưng không xứng đáng với cái giá đó".

Mourinho ngơ ngác không biết phí chuyển nhượng Pogba. Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho thừa nhận rằng ông không rõ mức phí chuyển nhượng của Paul Pogba. "Thực sự, tôi không biết M.U chi bao nhiêu tiền để có được chữ ký của cậu ấy. Ngay cả khi Pogba cập bến Old Trafford với mức phí kỷ lục thế giới, chúng ta cũng không phải buồn".

Những người trong diện phải bán. Marcos Rojo, Schweisteiger là hai cái tên nhiều khả năng sẽ phải rời MU nhất, theo MEN. Trong khi cầu thủ người Đức đang bị đẩy xuống đội trẻ thì Rojo cũng bị coi là người thừa. Ở vị trí của anh có những cầu thủ chơi tốt hơn và việc Rojo có thể rời MU là hoàn toàn có thể xảy ra.

MU khép lại TTCN?. Như HLV Mourinho tuyên bố trước đó, MU sẽ mang thêm một tiền vệ nữa và đó là Pogba. Theo 'Người đặc biệt', ông chỉ cần 4 bản hợp đồng gồm Bailly, Mkhitaryan, Ibrahimovic và Pogba để vực dậy MU.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong mu man utd pogba mourinho blind rojo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT