Quảng cáo

Barcelona vs Rayo Vallecano: Thắng vì ngôi đầu, 2h00 ngày 16/2

Thứ bảy, 15/02/2014 20:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiếp đón Rayo Vallecano trên sân nhà Nou Camp là cơ hội không thể tốt hơn để Barcelona tiếp tục duy trì ngôi vị đầu bảng của mình.

 

Barcelona vs Rayo Vallecano, La Liga, Barcelona, Rayo Vallecano, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, real madrid, atletico madrid 

Chiến thắng trước Vallecano sẽ giúp Barcelona giữ vững ngôi đầu


Barca lại một lần nữa trở lại thống trị ngôi đầu La Liga với cùng 57 điểm với Real và Atletico. Chính vì thế nếu muốn duy trì được chỗ đứng của mình đội bóng xứ Catalan không còn cách nào khác ngoài một chiến thắng.

 

Đang có phong độ tốt với sự trở lại của sát thủ Messi, Barca lại càng mạnh hơn khi Martino thông báo sự trở lại của Neymar. Quả thực ở vào thời điểm hiện tại, Barca có thể thách thức bất cứ đối thủ nào tại La Liga.

 

Nói về Messi, cầu thủ người Argentina đang lấy lại cảm giác ghi bàn tốt nhất của mình trên sân cỏ. Những pha đi bóng đầy tự tin, những cú sút hiểm hóc đang được tái hiện một cách đậm nét nhất trên sân cỏ.

 

Sự trở lại của Neymar cũng là một dấu ấn đậm nét bởi tiền đạo người Brazil có thể tạo ra sự đột biến rất cao. Tuy nhiên vấn đề khiến Martino lo lắng nhất vào lúc này có lẽ nằm ở hàng phòng ngự.

 

Sự lỏng lẻo thiếu chắc chắn trong thời gian qua chính là một phần nguyên nhân khiến đội chủ sân Nou Camp đánh mất vị trí đầu bảng vào tay Atletico. Những cái tên như Pique, Bartra hay Mascherano vẫn thường xuyên gặp phải những sai lầm đáng trách. Cải thiện được hàng phòng ngự là một trong những nhiệm vụ thiết yếu của họ.

 

Chiến thắng dường như cũng đã rõ ràng khi đối thủ chỉ là một đội xếp áp chót BXH. Có lẽ điều mà người ta mong chờ vào lúc này là ai ghi bàn và ghi được bao nhiêu mà thôi.

 

Với đội khác, Rayo Vallecano đang đứng thứ 19, một vị trí quá đỗi khiêm tốn và không đủ sức mang đến những thách thức cho đội đầu bảng. 6 lần gần nhất chạm trán đối thủ, Vallecano thua cả 6. Trong vòng 14 năm trở lại đây đội bóng này cũng không thể thắng nổi Barca.

 

Trận đấu giữa Barcelona vs Rayo Vallecano sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 16/2 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona vs Rayo Vallecano La Liga Barcelona Rayo Vallecano lich thi dau la liga bang xep hang la liga real madrid atletico madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT