Quảng cáo

Barca vs Atletico: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Chủ nhật, 11/01/2015 08:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thắng lợi đậm đà 5-0 tại cúp Nhà vua chưa thể giúp NHM tin vào một sự trở lại mạnh mẽ của Barcelona. Chỉ có giành chiến thắng trước Atletico họ mới khẳng định được giá trị và sức mạnh của mình.

Barca ‘rối như canh nấu hẹ’

Barcelona vs Atletico, truc tiep tran dau Barcelona vs Atletico, barcelona, Atletico Madrid, cúp Nhà vua, la liga, linl xem Barcelona vs Atletico, xem tran dau Barcelona vs Atletico

Barca có cơ hội phục thù Atletico Madrid

 Barcelona đang gặp quá nhiều khó khăn và những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Trò không phục thầy rồi câu chuyện tương lai của Enrique và Lionel Messi đã khiến phòng thay đồ tại sân Nou Camp trở nên rối tung.

Mới đây nhất, sau khi Messi tỏ ra khó chịu với ông thầy của mình, Neymar cũng đã hùa theo. Với Enrique, ông tuyên bố sẵn sàng từ chức nếu các học trò không hậu thuẫn cho mình. Rõ ràng những diễn biến này đang rất có lợi cho đội khách ở chuyến hành quân lần này.

Messi, Neymar, Suarez đều khỏe mạnh và sẵn sàng lâm trận, tuy nhiên cái họ thiếu có lẽ là một chút động lực và sự đoàn kết nhất hướng. Messi và các đồng đội cần thể hiện được tinh thần chuyên nghiệp và sức chiến đấu mạnh mẽ để giành thắng lợi trước một Atletico Madrid đang rất sung sức.

Còn nhớ ở mùa giải trước, đội chủ sân Nou Camp đã không giành nổi một chiến thắng dù chạm trán đối thủ của mình tới cả 5-6 trận đấu. Thành tích toàn hòa và thua đó rõ ràng sẽ là cơ sở để họ cố gắng hơn trong trận đấu lần này.

Video clip bàn thắng: Atletico 2-0 Real Madrid 

Atletico đã vui trở lại

Atletico Madrid đang khẳng định sự trở lại vô cùng mạnh mẽ trong cuộc đua tại La Liga. Những chiến thắng liên tiếp cùng sự tỏa sáng của các ngôi sao đang là điều NHM đội bóng này được thấy. Diego Simeone đang dần dần giúp nhà ĐKVĐ lấy lại vị thế và sự đáng sợ của mình.

Bản hợp đồng Torres còn như một luồng sinh khí mới giúp Atletico quyết tâm hơn nữa trong chuyến hành quân được dự báo đầy khó khăn tại Nou Camp. Lịch sử đối đầu ở mùa giải trước đang ủng hộ, họ sẽ hướng đến ba điểm chứ không phải 1 điểm trước khi ra về.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Barcelona: Bravo, Pique, Bartra, Alba, Alves, Iniesta, Rakitic, Mascherano, Messi, Neymar, Suarez

Atletico Madrid: Oblak; Gamez, Godin, Gimenez, Siqueira; Suarez, Gabi; Koke, Garcia, Turan; Mandzukic

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona vs Atletico La Liga Torres Diego Simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT