Quảng cáo

Nóng: Vì Messi, Chủ tịch Barca sắp sa thải HLV Enrique

Thứ bảy, 10/01/2015 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một đài truyền hình ở Tây Ban Nha cho hay, Chủ tịch Josep Bartomeu đã gặp gỡ với Lionel Messi để nói chuyện về tương lai của HLV Luis Enrique.

VIDEO: Tốp 10 siêu phẩm ấn tượng của Messi trong năm 2014

Trước thềm trận đấu giữa Barcelona vs Atletico Madrid, đài truyền hình TV3 ở Tây Ban Nha đã tiết lộ thông tin hết sức bất ngờ liên quan tới Lionel Messi và HLV Luis Enrique. Theo đó, siêu sao người Argentina đã có cuộc họp riêng với Chủ tịch Josep Bartomeu để nói về kế hoạch thay tướng.

Trong buổi thảo luận nói trên, người đứng đầu Nou Camp đã nói chi tiết kế hoạch 'trảm' HLV Luis Enrique. Cụ thể, ngay sau khi trận đấu với Atletico Madrid diễn ra vào lúc 3h00 ngày 12/1 tới, vị chiến lược gia 44 tuổi sẽ bị sa thải và người được chọn thay thế đó là Frank Rijkaard - cựu huấn luyện viên của Barcelona. Hiện tại, Rijkaard đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi bị LĐBĐ Ả Rập Xê Út sa thải trong năm 2013.

Tin chuyển nhượng, Lionel Messi, Luis Enrique, Barca sa thải Enrique, Vì Messi, Barca sắp sa thải HLV Enrique, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng ngày 10/1

Barca sa thải HLV Enrique sau trận đấu với Atletico?

Thời gian qua tương lai của Lionel Messi luôn là chủ đề nóng trên TTCN, mọi chuyện bắt đầu lớn dần kể từ sau thất bại 0-1 của Barca trước Real Sociedad - trận đấu Messi phải ngồi dự bị. Đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng, tiền đạo người Argentina có mâu thuẫn với HLV Enrique và anh đang tính tới phương án ra đi.

Cũng theo kênh TV3, đứng trước tình hình trên ông buộc phải giải quyết bằng cách loại 1 trong 2 người khỏi Nou Camp. Thời gian qua HLV Enrique thể hiện phong độ không được ấn tượng, vậy nên Chủ tịch Josep Bartomeu sẽ để ông ra đi và giữ chân Messi.

Hiện tại Josep Bartomeu đang dần đánh mất uy tín, bởi vậy nếu giải quyết được lục đục nội bộ phần nào có thể giúp ông lấy lòng tin từ các cầu thủ trụ cột như Messi, Iniesta hay Xavi... Được biết, trong thời gian tới chức Chủ tịch Barcelona sẽ được tiến hành bầu cử lại.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Nou Camp La Liga Luis Enrique Catalan Champions League Tin chuyển nhượng Luis Enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT