Quảng cáo

Chỉ M.U và Real Madrid mới có thể mua Messi

Thứ sáu, 09/01/2015 22:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tính toán từ chuyên gia tài chính của Đại học Sheffield Hallam là ông Rob Wilson, hiện tại chỉ có hai đội bóng đủ mọi yếu tố chiêu mộ Lionel Messi là Man United và Real Madrid.

VIDEO: Tốp 10 siêu phẩm ấn tượng của Messi trong năm 2014

Trong hai mùa giải gần đây, tương lai của Lionel Messi luôn là tâm điểm trên TTCN. Ở phiên chợ Đông này, đã xuất hiện nhiều tin đồn rằng tiền đạo người Argentina đang bỏ ngỏ khả năng rời Barcelona và nguyên nhân chính được cho là có mâu thuẫn với HLV Louis Enrique.

Tin chuyển nhượng, Lionel Messi, Man United, Real Madrid, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, chuyển nhượng man united, chuyển nhượng real, Messi rời Nou Camp

Chỉ M.U và Real mới đủ điều kiện mua Messi

Theo tính toán và phân tích từ Trung tâm Quan sát bóng đá CIES, mức phí chuyển nhượng của Lionel Messi trong phiên chợ Đông 2015 này là 172,6 triệu bảng. Đây là số tiền rất lớn, tuy nhiên những đội bóng như Man City hay Chelsea... đều có thể đáp ứng nếu như họ quyết tâm giành sự phục vụ của tiền đạo người Argentina.

Thế nhưng, theo chuyên gia tài chính của Đại học Sheffield Hallam (Anh) là ông Rob Wilson thì hiện tại chỉ có 2 đội bóng đủ điều kiện chiêu mộ Messi mà không vi phạm luật tài công bằng tài chính, đó là Real Madrid và Man United. Theo đó, nếu quyết định rời Nou Camp thì Old Trafford gần như là điểm đến duy nhất của Messi, bởi Real Madrid đang từ lâu đã là đại kình địch của Barca.

Tình hình hiện tại ở Nou Camp đang rất phức tạp, hai tiền đạo chủ lực là Messi và Neymar đều đang được cho là có mâu thuẫn với HLV Luis Enrique. Trong khi đó, Chủ tịch Jose Maria Bartomeu đang dần mất uy tín và chức vị này sẽ sớm được bầu cử lại trong năm nay. Ông Joan Laporta đang là ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế Jose Bartomeu, nếu điều này xảy ra thì rất có thể Barca sẽ có một cuộc 'cách mạng' từ BLĐ cho tới đội ngũ HLV cũng như cầu thủ.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đôngmùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Luis Enrique Catalan Champions League The Blues Joan Laporta Los Blancos Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT