Quảng cáo

Barca muốn đưa cựu HLV Real về thay thế Luis Enrique

Thứ sáu, 09/01/2015 14:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Dali Mirror, vì không hài lòng với những gì HLV Luis Enrique đã thể hiện trong thời gian qua nên BLĐ Barcelona muốn đưa HLV Manuel Pellegrini của Man City về thay thế.

Video clip bàn thắng: Sociedad 1-0 Barcelona

Barcelona đang lên kế hoạch đưa Txiki Begiristain (giám đốc bóng đá của Man City) và Ferran Soriano (giám đốc điều hành của Man City) trở lại làm việc tại Nou Camp, hiện tại đội bóng xứ Catalan đang khuyết nhiều vị trí sau dự ra đi của Andoni Zubizarreta và vị trợ lý Carles Puyol.

Tuy nhiên, một ý đồ khác của Barca là muốn lôi kéo HLV Manuel Pellegrini - cựu huấn luyện viên của Real Madrid chuyển tới Nou Camp thay thế Luis Enrique. Trong thời gian qua, HLV Enrique thường xuyên thể hiện những màn trình diễn kém thuyết phục và còn làm cho phòng thay đồ của Barca rối loạn.

Luis Enrique, Barcelona, Manuel Pellegrini, Man City, Barca nhắm Pellegrini thay Enrique, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 9/1, tổng hợp chuyển nhượng

BLĐ Barca muốn Pellegrini thay thế HLV Enrique

Một trong những sự việc đáng chú ý đó là mối quan hệ giữa Luis Enrique với Lionel Messi, họ đã có nhiều mâu thuẫn và nó trở nên nghiêm trọng hơn sau khi tiền đạo người Argentina bị đẩy lên trên băng ghế dự bị ở trận thua Real Sociedad 0-1 hôm 5/1 vừa qua.

Hiện tại HLV Manuel Pellegrini đang làm việc khá thành công tại Man City, thế nhưng trước lời mời của một đội bóng lớn như Barcelona ông sẽ phải cân nhắc kỹ càng. Trước khi làm việc tại Etihad, HLV Pellegrini từng dẫn dắt Malaga, Real Madrid và Villarreal...

Tình hình tại Nou Camp cũng rất phức tạp, Chủ tịch Jose Maria Bartomeu đang dần mất uy tín và chức vị này sẽ sớm được bầu cử lại trong năm nay. Trong số các ứng cử viên, ông Joan Laporta (cựu chủ tịch của Barca) chính là cái tên sáng giá nhất.

Nếu như Joan Laporta đắc cử, hai người đồng nghiệp cũ là Begiristain và Soriano có thể sẽ trở lại làm việc cùng ông. Khi đó, khả năng Manuel Pellegrini chuyển sang dẫn dắt Barcelona là rất cao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Luis Enrique Catalan Champions League Tin chuyển nhượng Luis Enrique Manuel Pellegrini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT