Quảng cáo

Báo động Barca: Messi tiếp tục úp mở khả năng rời Nou Camp

Thứ ba, 18/11/2014 20:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi khẳng định cam kết ở lại Barcelona nhưng tin rằng 'tất cả mọi thứ không phải lúc nào cũng theo ý muốn của mình'. Và dĩ nhiên, chuyện anh rời đội chủ sân Nou Camp không phải không thể xảy ra.

Barcelona, Lionel Messi, Messi roi Barca, Messi muon roi barca, Messi khong hanh phuc tai Barca, La liga, World Cup 2014, Argentina, Bồ Đào Nha vs Argentina, Nou Camp

Messi hoàn toàn có thể rời Barca

Leo Messi đã trả lời cuộc phỏng vấn với tờ Ole của Argentina về nhiều vấn đề xoay quanh sự nghiệp của anh. Những câu chuyện về World Cup, tuyển Argentina hay nổi bật nhất vẫn là Barcelona đã hé lộ nhiều thông tin đáng chú ý.

Vốn là một cầu thủ không thể thiếu trong cách vận hành lối chơi của Barcelona, vai trò của Messi đã trở nên mờ nhạt hơn khi Luis Enrique lên nắm quyền. Đây cũng là lúc mà tiền đạo người Argentina đã để phong độ đi xuống một cách khó hiểu. Khả năng săn bàn của Messi cũng đang giảm sút trầm trọng và đó là lý do khiến anh không có nhiều cơ hội cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng với Ronaldo.

Khi nhận được câu hỏi anh là 'bất khả xâm phạm' tại Barca, tiền đạo này đã không ngần ngại trả lời: "Không, kể từ năm ngoái tôi đã phải nhận những lời chỉ trích và năm 2014 tôi cũng không làm được những kết quả như mọi người mong muốn. Tôi giống như tất cả các cầu thủ khác, nhìn ở bên ngoài có vẻ tôi bất khả xâm phạm nhưng thực chất là không" - Sport dẫn lời Messi.

VIDEO: Xem C.Ronaldo đi bóng qua Messi, Puyol, Xavi, Iniesta...

Về tương lai của mình, Messi khẳng định nói 'không' với ý nghĩ ra đi lúc này, nhưng tương lai hoàn toàn có thể: "Đây không phải lúc để đi bởi tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Barcelona. Tôi  luôn muốn ở lại đây nhưng đôi khi bạn không thể khiến mọi thứ xảy ra theo cách bạn muốn. Và dĩ nhiên khi đó tôi hoàn toàn có thể nghĩ tới chuyện mà mình chưa bao giờ mong muốn".

Đây không phải lần đầu Messi úp mở khả năng ra đi của mình. Những phát biểu của chàng tiền đạo này ám chỉ đến những chính sách và định hướng có phần bất lợi của CLB mà người bị ảnh hưởng chính là anh. Luis Enrique đến đã được xem là một sai lầm và chính sách chuyển nhượng của đội bóng này cũng gây ra nhiều bất cập mà Messi cảm thấy không hài lòng.

Và như vậy, Messi rời Nou Camp là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Vào một ngày nào đó, có thể không xa.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Lionel Messi Messi roi Barca Messi muon roi barca Messi khong hanh phuc tai Barca La liga World Cup 2014 Argentina Bồ Đào Nha vs Argentina Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo