Quảng cáo

Lionel Messi luôn là sự lựa chọn số 1 cho Quả bóng Vàng

Thứ ba, 18/11/2014 16:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Tata Martino khẳng định trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Argentina sẽ không quyết định đến danh hiệu Quả bóng Vàng như nhiều người lầm tưởng.

Lionel Messi, Cristiano Roanldo, Quả bóng Vàng 2014, Bồ Đào Nha, Argentina, Tata Martino, Messi la lua chon so mot qua bong vang, Manuel Neuer, Thomas Muller, Euro 2016

Messi luôn là lựa chọn số 1 của Martino

Cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng Vàng chưa nóng nhưng có vẻ như Lionel Messi đã không còn cơ hội giành thắng lợi Ronaldo. Tuy có được một kỳ World Cup tương đối thành công nhưng những gì Messi làm được ở màu áo CLB lại lép vế hoàn toàn so với ngôi sao người Bồ.

Trong một cuộc bình chọn mà tờ The Guardian xếp hạng, thậm chí Messi còn nằm ngoài top 3 cầu thủ tốt nhất thế giới. Những người được bình chọn thay vào đó là Thomas Muller và Manuel Neuer.

 

 

Trong bài phát biểu trước trận giao hữu giữa Argentina vs Bồ Đào Nha, HLV Tata Martino đã lên tiếng công bố ngay phiếu bầu Quả bóng Vàng của mình. "Trái tim tôi hướng về Argentina và đó là lý do tôi ủng hộ Messi. Dù cho có điều gì xảy ra trong năm nay tôi vẫn bỏ phiếu cho cậu ấy" - Phát biểu gây bất ngờ nhiều người của Martino bởi tuyên bố quá công khai này.

"Tôi không biết tiêu chí của cuộc bình chọn này, dù Ronaldo có xuất sắc hơn Messi nhưng tôi vẫn luôn luôn tin tưởng và lựa chọn cậu ấy ở vị trí số 1" - vị HLV này nói tiếp.

VIDEO: Messi nổ súng, Argentina đánh bại Croatia

 

Cũng ở một động thái khác, thủ thành Manuel Neuer của đội tuyển Đức đã có những phát biểu đầy khiêu khích với ngôi sao người Bồ. Neuer châm biếm việc Cristiano Ronaldo làm quảng cáo cho các hãng đồ lót là lợi thế giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2014.

"Tôi là một cầu thủ chứ không phải đại sứ của bất kỳ một nhãn hiệu nào, ngoại trừ Adidas. Tôi không phải kiểu người thích chụp ảnh với đồ lót. Tôi cũng không thích thảm đỏ và thích những thảm cỏ màu xanh trên sân đấu. Ở ngoài sân tôi thấy mình tốt hơn và muốn hoàn thiện bản thân hơn".

2h45 rạng sáng mai, Bồ Đào Nha vs Argentina sẽ có trận giao hữu trên sân Old Trafford. Trận đấu này sẽ được Thể Thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Cristiano Roanldo Quả bóng Vàng 2014 Bồ Đào Nha Argentina Tata Martino Messi la lua chon so mot qua bong vang Manuel Neuer Thomas Muller Euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT