Quảng cáo

Ronaldo nói gì về cuộc chạm trán với Messi?

Thứ bảy, 15/11/2014 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sắp đọ sức với Argentina, Cristiano Roanaldo đã có nhiều chia sẻ trước trận đấu 'không khoan nhượng' với Lionel Messi.

Bồ Đào Nha vs Argentina, Roanldo nói về Messi, Ronaldo Messi, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Bồ Đào Nha, Argentina

Ronaldo sẽ đối đầu với Messi

Bồ Đào Nha và Argentina sẽ có trận đấu giao hữu vào rạng sáng ngày 19/11 tới, một trận đấu được rất nhiều NHM mong chờ. Ở đó, người ta sẽ được chứng kiến màn đọ sức giữa Cristiano Ronaldo và Messi, hai ngôi sao nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận bởi những thông tin 'không hay' trong thời gian qua.

 

 

Cầu thủ người Bồ khẳng định anh không hề bị ám ảnh bởi danh hiệu Quả bóng vàng và trận đấu sắp tới cũng chỉ mang tính chất giao hữu.

"Đó là một trận đấu giao hữu, nếu đây là trận đấu ở World Cup nó sẽ rất đặc biệt. Nhưng mang tính chất của trận đấu giao hữu thì không có nhiều điều để nói. Chỉ có một điểm đặc biệt nhất đó là tôi được trở lại Old Trafford" - Ronaldo nói với đài RTP.

Video bàn thắng: Bồ Đào Nha 1-0 Armenia (Vòng loại Euro 2016)

Nói về cuộc cạnh tranh danh hiệu cao quý nhất năm, Ronaldo cũng khẳng định anh đang nỗ lực hết mình. "Tôi hài lòng về những gì đã và đang làm được. Tôi đã có những danh hiệu lớn, đánh bại nhiều kỷ lục và đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Danh hiệu quả bóng vàng sẽ được quyết định bởi những lá phiếu và tôi không thể nói gì hơn về điều đó".

Rạng sáng nay, Ronaldo đã ghi bàn thắng duy nhất cho Bồ Đào Nha trong chiến thắng tối thiểu tại vòng loại Euro. Với phát súng đã nổ, Ronaldo đã có 23 bàn thắng tại vòng loại Euro, thành tích giúp anh vượt qua Jon Dahl Tomasson để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử giải đấu này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bồ Đào Nha vs Argentina Roanldo nói về Messi Ronaldo Messi Cristiano Ronaldo Lionel Messi Bồ Đào Nha Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT