Quảng cáo

'Messi hoàn hảo hơn khi đá cánh'

Thứ hai, 02/02/2015 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo cánh phải là vị trí mà Lionel Messi có thể phát huy đầy đủ khả năng của mình nhất chứ không phải trung phong, đó là khẳng định của HLV Luis Enrique sau chiến thắng 3-2 trước Villarreal.

Barcelona 3-2 Villarreal, ket qua ti so Barcelona 3-2 Villarreal, Lionel Messi, Barcelona, La Liga, Luis Enrique, Suarez, Rafinha

Lionel Messi lợi hại hơn khi đá cánh phải

Luis Enrique tin rằng Lionel Messi đã nâng tầm ảnh hưởng của mình lên một ngưỡng mới sau chiến thắng 3-2 trước Villarreal. Tiền đạo người Argentina đã được bố trí đá cánh thay vì vị trí trung phong hay số 9 ảo như trước kia.

 

 

Khi được hỏi liệu rằng Messi có tiếp tục được sử dụng ở vị trí đó, Luis Enrique không ngần ngại khẳng định. "Messi có tiếp tục đá cánh nữa không ư? Tôi nghĩ là có vì điều đó sẽ mang lại lợi ích cho đội bóng. Cậu ấy vẫn có thể di chuyển tự do, chúng tôi muốn Messi chạm bóng càng nhiều càng tốt. Messi đang đá hay hơn khi chơi ở bên cánh, đó là sự thật".

Video clip bàn thắng: Barcelona 3-2 Villarreal

Trong khi Lionel Messi và Neymar tiếp tục có những đóng góp lớn vào thành công của Barca thì Suarez vẫn tịt ngòi. Tiền đạo người Uruguay vẫn đang tỏ ra rất vô duyên trước khung thành đối phương.

Nhận xét về Suarez, Enrique vẫn đặt niềm tin rất lớn vào tiền đạo này: "Suarez vẫn đang đóng góp rất nhiều cho đội bóng. Cậu ấy không ghi bàn nhưng áp lực tạo ra trước hàng hậu vệ đối phương là rất lớn. Những bàn thắng sẽ dến với cậu ấy, đó là điều không có gì phải nghi ngờ".

Chiến thắng 3-2 trước Villarreal bằng các bàn thắng của Neymar, Rafina và Messi, Barcelona tiếp tục bám đuổi sát sao với Real Madrid. Hiện tại họ chỉ kém đội đầu bảng 1 điểm dù thi đấu nhiều hơn một trận.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona 3-2 Villarreal ket qua ti so Barcelona 3-2 Villarreal Lionel Messi Barcelona La Liga Luis Enrique Suarez Rafinha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT