Quảng cáo

Diego Simeone: Messi chấp cả bộ ba BBC của Real

Thứ sáu, 30/01/2015 11:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Diego Simeone của Atletico đã gây sốc nặng khi tuyên bố Lionel Messi mạnh hơn cả bộ ba Benzema-Bale-Cris Ronaldo của Real Madrid.

VIDEO: Vòng 20 VĐQG Tây Ban Nha - Atletico Madrid, Villarreal cùng thắng

Đánh bại Real Madrid với tỉ số 4-2 tại vòng 1/8 Cúp nhà Vua, Atletico lập tức đối đầu với Barcelona ngay tại tứ kết. Trước sức mạnh của đội chủ sân Nou Camp, thầy trò HLV Diego Simeone phải dừng bước với thất bại 4-2 sau 2 lượt trận.

Diego Simeone, Atletico, Lionel Messi, Messi mạnh hơn bộ ba BBC, Benzema, Bale, Cris Ronaldo, Real Madrid, Simeone dìm hàng Real, Simeone gây hấn, Ateltico vs Real, Atletico vs Barca

HLV Simeone đánh giá Messi cao hơn bộ ba BBC của Real

Sau khi chính thức bị loại khỏi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, HLV Diego Simeone bất ngờ đưa ra nhận xét của mình về sức mạnh của Real Madrid và Barcelona. Trong một phát biểu mới đây, nhà cầm quân người Argentina đã khiến toàn bộ fan của Los Blancos tức giận khi cho biết: "Tôi đã đối đầu với cả Barcelona và Real Madrid, bởi vậy bạn không thể so sánh Ronaldo với Messi. Một mình Messi còn nguy hiểm hơn cả Ronaldo, Bale và Benzema cộng lại."

Không chỉ đụng chạm tới người của Real Madrid, HLV Simeone còn lên mặt 'dạy đời' HLV Luis Enrique của Barca khi nói tiếp: "Nếu họ [Barca] muốn lối chơi của mình trở nên thanh thoát và hiệu quả hơn, Enrique nên để Messi chơi ở cánh phải."

HLV Diego Simeone có lý do riêng để đưa ra những nhận định trên, bởi trong 5 lần đối đầu với Real Madrid gần đây nhất ông có tới 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Trong khi đó, 5 trận đại chiến với Barca gần đây nhất họ chỉ có duy nhất 1 trận thắng, 1 hòa và để thua tới 3 trận.

Đội bóng là cả một tập thể với nhiều cầu thủ khác nhau, mỗi CLB đều sở hữu phong cách và lối chơi riêng. Bởi vậy, HLV Simeone so sánh bộ ba BBC của Real Madrid với Lionel Messi là điều bất hợp lý và nó sẽ tạo ra một cuộc tranh cãi kịch liệt.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League Cúp nhà Vua Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT