Quảng cáo

Tân binh tiết lộ sự thật vụ Messi cãi nhau với HLV Enrique

Thứ sáu, 30/01/2015 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Jeremy Mathieu vừa tiết lộ với đài RMC rằng chuyện Messi và HLV Luis Enrique cãi nhau là có thật.

 

VIDEO: Pha phối hợp ghi bàn tuyệt đẹp của bộ ba Messi-Suarez-Neymar

Hồi đầu tháng 1, báo chí châu Âu rộ lên chuyện tiền đạo ngôi sao Messi cãi lại HLV Luis Enrique. Sau đó, anh bị đẩy lên ghế dự bị ở trận thua Real Sociedad. Dù bị đồn đoán là đang “bằng mặt mà không bằng lòng” với nhau, song cả Messi lẫn Enrique đều từ chối bình luận về điều này mỗi khi được đề cập.

messi cãi enrique, messi, luis enrique, barca, Jeremy Mathieu, barca 0-1 sociedad, sociedad 1-0 barca, nội bộ barca, nội bộ barcelona, messi và enrique, messi và hlv, bí mật messi

Messi và Enrique đã cãi nhau trước trận thua Sociedad 0-1

Tuy nhiên, hôm qua, hậu vệ tân binh Jeremy Mathieu đã vén màn bí mật của câu chuyện này. Anh xác nhận Messi và Enrique đã cãi vã trên sân tập và cầu thủ người Argentina đã phải ngồi dự bị ở trận thua Sociedad 0-1.

Jeremy Mathieu nói với đài RMC: "Sự việc xảy ra khi chúng tôi trở lại từ kì nghỉ đông. Đột nhiên Leo nổi giận vì bị phạm lỗi trong buổi tập cùng toàn đội. Mọi chuyện trở nên rất căng thẳng và sau đó 2 người (Messi và Enrique) đã có những lời rất khó nghe về phía nhau. Sau đó Enrique đã gặp riêng cậu ấy trong phòng thay đồ để nói chuyện. Mọi việc chấm dứt kể từ thời điểm đó, song có vẻ như cả hai vẫn chưa thực sự hài lòng về thái độ của nhau”.

Theo Jeremy Mathieu thì việc va chạm trên sân cùng với những tranh luận nảy lửa giữa HLV và cầu thủ là chuyện quá bình thường ở một đội bóng. Tuy nhiên, vì nhân vật chính là Messi, tân HLV Enrique nên mọi chuyện mới bị truyền thông săm soi và thổi phồng quá mức.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi barca enrique mathieu sociedad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT