Quảng cáo

Barca vs Osasuna: Thắng...tiếp tục đua, thua làm giặc

Chủ nhật, 16/03/2014 14:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid và Atletico đều đã thắng, điều đó khiến Barcelona khó lòng còn lựa chọn nào khác ngoài một chiến thắng trước Osasuna.

 

Barca vs Osasuna, Real Madrid, Atletico Madrid, La Liga, vong 28 la liga, Barcelona, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Barca buộc phải thắng Osasuna để tiếp tục bám đuổi Real và Atletico


Phải thi đấu muộn hơn hai đối thủ cạnh tranh cho chức vô địch La Liga vừa là một lợi thế song đó cũng là một áp lực không nhỏ cho thày trò HLV Tata Martino. Nhất lại là khi cả hai đều đã giành thắng lợi, Barca lúc này chắc chắn phải giành thắng lợi nếu không muốn bị bỏ quá xa.

 

Osasuna chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với bất kỳ ông lớn nào tại La Liga. Chính họ là những người từng cầm hòa đội chủ sân Nou Camp và không bị thủng lưới ở trận lượt đi. Chúng ta cũng nên nhớ rằng Barca đã rất mạnh hồi đầu mùa giải.

 

Video bàn thắng: Barca 2–1 Man City (Lượt về vòng 1/8 Champions League)

 

Osasuna cũng chính là đối thủ mà Barca phải vượt qua để chuẩn bị cho trận El Clasico diễn ra vào ngày 24/3 tới đây. Một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi là mục đích cao nhất mà đội bóng xứ Catalan cần làm được. Họ đang kém Real tới 7 điểm và nếu không thể hoàn thành nhiệm vụ đó, Barca sẽ bị bỏ lại khá xa và dường như cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch là không còn.

 

Mùa giải này Barca thường xuyên tỏ ra bất ổn ở La Liga. Có thể Champions League họ đã thi đấu rất hay và vượt qua những đối thủ mạnh nhưng về Tây Ban Nha họ lại có thể thua sấp mặt trước đội bóng xếp ở nửa dưới BXH.

 

Tata Martino đang đau đầu về vấn đề phong độ và tinh thần của các cầu thủ. Messi và Neymar vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung và việc chỉ 1 trong hai có thể tỏa sáng là điều khiến các cule rất lo lắng.

 

Đặc biệt ở vào giai đoạn này, nếu Barca không thể vượt qua chính cái bóng của bản thân thì El Clasico 1 tuần tới sẽ không mang quá nhiều ý nghĩa.

 

Tuy vậy nếu xét về mọi mặt, Barca vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Chỉ cần giữ vững những gì đã làm được trước Man City, họ hoàn toàn có thể khiến El Clasico ngày 24/3 tới đây trở nên sôi động.

 

Trận đấu giữa Barca vs Osasuna sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 16/3, Thể thao 247 sẽ trực tiếp cuộc đối đầu này. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Osasuna Real Madrid Atletico Madrid La Liga vong 28 la liga Barcelona lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT