Quảng cáo

Arsene Wenger thẳng thừng từ chối dẫn dắt Barca

Thứ bảy, 15/03/2014 15:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsene Wenger tuyên bố tương lai của ông bây giờ và mai sau là ở Arsenal chứ không phải Barcelona, ông cũng cho rằng đội chủ sân Nou Camp đừng mong chờ hão huyền vào điều đó.

 

Wenger từ chối Barca, Arsene Wenger, Barcelona, Nou Camp, Arsenal, Premier League. lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Arsene Wenger lên tiếng từ chối dẫn dắt Barcelona


Sau thất bại của Barca trước Valladolid, những tin đồn đoán về tương lai của Tata Martino đã dấy lên với những thông tin đa chiều. Những cái tên vạch ra để thay thế chiến lược gia người Argentina cũng đã được nhiều tờ báo Tây Ban Nha dự đoán. Khác hẳn với bản danh sách gồm 5 HLV được đề nghị trước đó, mà Jurgen Klopp đã được các cule lựa chọn nhiều nhất. Lần này Arsene Wenger cũng lọt vào danh sách của Barca.

 

Video bàn thắng: Valladolid 1-0 Barca (Vòng 27 - VĐQG Tây ban Nha)

 

Đứng trước những thông tin này, HLV của Arsenal đã lên tiếng bác bỏ đồng thời khẳng định ông chưa bao giờ có ý định dẫn đắt Barca: "Tương lai của tôi là ở Arsenal hoặc một đội bóng khác chứ không phải Barca. Chưa bao giờ tôi tưởng tượng mình có thể ở Arsenal lâu như thế. Tôi và CLB này vẫn còn nhiều việc để làm cùng nhau trong thời gian tới. Chúng tôi đang nỗ lực từng bước, từng bước đạt đến ngưỡng 1.000 trận và thu về những danh hiệu cho đội bóng".

 

Việc Wenger khẳng định sẽ không bao giờ về dẫn dắt Barca chắc hẳn sẽ khiến nhiều cule không hài lòng. Chiến lược gia người Pháp cũng nhận xét những gì mà đội chủ sân Nou Camp đang phải trải qua.

 

"Ông ấy có những cầu thủ có kỹ thuật và tố chất rất đặc biệt như Cesc, Iniesta, Xavi hay Busquets... Đó vẫn chưa phải tất cả, tôi còn nhìn thấy một Messi vẫn đang khám phá khả năng của mình qua từng trận đấu. Tuy nhiên mùa giải này Messi đã có một chút thay đổi về tốc độ và bây giờ Barca dễ bị tổn thương hơn bởi hàng thủ có phần yếu" - Tờ Sport của Tây Ban Nha dẫn lời Wenger.

 

Hiện tại Wenger đang cùng Arsenal còn hai đấu trường để chinh phục danh hiệu sau khi bị Bayern Munich loại ở Champions League. Cánh cửa để có danh hiệu sáng nhất vẫn là FA Cup và tại Premier League, Arsenal đang gặp nhiều khó khăn trước sự cạnh tranh quyết liệt của Man City, Liverpool và Chelsea.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger từ chối Barca Arsene Wenger Barcelona Nou Camp Arsenal Premier League. lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT