Quảng cáo

Barca sẽ có 15 ngày để chuyển nhượng cầu thủ?

Thứ tư, 23/04/2014 14:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona vẫn đang rất nỗ lực trong việc kháng cáo án phạt cấm chuyển nhượng mà FIFA đưa ra. Trong trường hợp xấu nhất họ sẽ xin tổ chức bóng đá lớn nhất thế giới 15 ngày để hoàn thành các cuộc chuyển nhượng còn dang dở.

 

FIFA cấm Barca chuyển nhượng, Barca bị cấm chuyển nhượng, FIFA, barcelona, Bartomeu, Sepp Blatter, Nou Camp, xứ Catalan

Bartomeu và Blatter sẽ có cuộc gặp giải quyết vấn đề cấm chuyển nhượng của Barca

 

Hôm 2-4, FIFA đã ra quyết định chính thức cấm Barca chuyển nhượng trong vòng 14 tháng. Lý do đưa ra là đội chủ sân Nou Camp đã vi phạm nghiêm trọng những quy định liên quan tới ký kết, mua bán cầu thủ dưới 18 tuổi từ nă 2009 đến 2013.

 

Đứng trước án phạt rất bất lợi này Barca đã có những hành động rất cụ thể để kháng cáo. Theo đó chủ tịch Barca là ông Bartomeu và chủ tịch FIFA Sepp Blatter sẽ có cuộc gặp mặt vào ngày 6-5 tới tại Thụy Sỹ - đài RAC1 xác nhận.

 

Video bàn thắng: Barca 2–1 Bilbao (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Hai bên sẽ có cuộc thương thảo, phía Barca sẽ yêu cầu FIFA rút lại lệnh cấm và thay đổi một số nội dung trong quy định. Tuy nhiên khả năng có thể kháng cáo thành công là không cao. Trong trường hợp không đạt được những thỏa thuận như mong đợi, phía Barca sẽ đề nghị FIFA cho 15 ngày để thực hiện nốt những vụ chuyển nhượng còn đang dang dở.

 

Đây là một yêu sách có phần thông minh từ xứ Catalan. Rất có thể đề nghị này sẽ được chấp thuận. Barca đang có lỗ thủng lởn hàng hậu vệ và vị trí thủ môn. Đây sẽ là khoảng thời gian để họ hoàn thành hợp đồng với những cái tên như Stegen, Halilovic hay David Luiz...

 

Trong trường hợp xấu nhất khi hai bên không đạt được thỏa thuận nào, phía Barca sẽ đưa vụ việc này lên Tòa án Trọng tài thể thao. Mọi thủ tục pháp lý đã được chuẩn bị sẵn và mọi chuyện sẽ còn tiếp diễn trong một thời gian dài nữa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA cấm Barca chuyển nhượng Barca bị cấm chuyển nhượng FIFA barcelona Bartomeu Sepp Blatter Nou Camp xứ Catalan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT