Quảng cáo

Chi đậm 35 triệu bảng, Barcelona quyết tâm chiêu mộ David Luiz

Thứ ba, 22/04/2014 09:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona muốn chiêu mộ David Luiz, thông tin không mới nhưng việc đồng ý bỏ ra 35 triệu euro đã thực sự cho thấy quyết tâm của đội chủ sân Nou Camp.

 

Barca mua David Luiz, Barcelona chiêu mộ David Luiz, Barcelona, David Luiz, Chelsea, La Liga, Bartomeu, Nou Camp, đội bóng xứ Catalan, Champions League

Barca quyết tâm bỏ 35 triệu euro để có David Luiz 

 

Barca đang rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn cả ở trong và ngoài sân cỏ. Ba thất bại liên tiếp trong vòng 1 tuần đã tước mất hai danh hiệu tại Champions League và cúp Nhà vua. Nội bộ đang có dấu hiệu lục đục và lực lượng rất mỏng manh... Có thể thấy những khó khăn mà đội bóng này phải đối mặt là rất lớn.

 

Lực lượng mỏng và không đồng đều ở các tuyến là lý do khiến Barca suy yếu ở mùa này. Chính vì thế nhu cầu tăng cường lực lượng để gây dựng lại đế chế hùng mạnh là những gì Bartomeu đang muốn hướng tới.

 

Video bóng đá: David Luiz dùng tuyệt kĩ qua mặt Neymar

 

Hàng thủ chính là nơi cần bổ sung nhiều nhất và cái tên họ hướng tới lúc này không ai khác vẫn là David Luiz. Cầu thủ người Brazil trở thành mục tiêu theo đuổi của đội bóng xứ Catalan từ lâu. Tuy nhiên lần này có vẻ họ đang tỏ ra rất quyết tâm.

 

Theo tờ Mirror của Anh cho biết, Barca sẵn sàng bỏ ra 35 triệu euro để có David Luiz. Đây được xem như sự thay thế thích hợp cho vị trí mà Puyol để lại sau khi giải nghệ. Barca đang rất cần người, nhưng Chelsea có chịu nhả hay không lại là một vấn đề. Chắc chắn với những mối thâm thù có từ trước với Barca, Mourinho sẽ còn đòi hỏi cao hơn mức giá mà đối tác đưa ra.

 

Lệnh cấm chuyển nhượng 14 tháng mà FIFA đưa ra cũng chưa kháng cáo thành công, vì thế khó khăn để có thêm người lại càng lớn hơn. Có lẽ việc trước tiên mà Barca cần làm chính là thuyết phục cơ quan bóng đá quyền lực nhất thế giới xóa bỏ lệnh cấm hoặc ít nhất là giảm án, có thể họ mới mong có người trong mùa Hè này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca mua David Luiz Barcelona chiêu mộ David Luiz Barcelona David Luiz Chelsea La Liga Bartomeu Nou Camp đội bóng xứ Catalan Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT