Quảng cáo

Báo nước ngoài chỉ ra cầu thủ VN có thể so với Chanathip của Thái Lan

Thứ sáu, 04/11/2016 09:46 AM (GMT+7)
A A+

'Xem ra ở khu vực Đông Nam Á, có một tiền vệ tài năng của Việt Nam có thể cạnh tranh với những cái tên như Safiq Rahim và Chanathip Songkrasin...'.

Player Loading...

VIDEO: 2 đường chuyền đẳng cấp của Xuân Trường trước Pohang Steeler

Đây là mở đầu trong bài viết có tựa đề: 'Xuân Trường - Incheon: Ngôi sao đang lên của Việt Nam' trên tờ FourFourTwo do nhà báo John Duerden thực hiện. Trong bài viết này, John Duerden cho rằng, hiện tại Đông Nam Á chỉ có vài tài năng là đáng chú ý, trong đó có Safiq Rahim của Malaysia, Hariss Harun (Singapore), Chanathip Songkrasin (Thái Lan) hay Stephan Schrock (Philippines).

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến tài năng của Xuân Trường, đặc biệt là sau trận thắng 5-2 trước Triều Tiên và những trận được đá chính ở Incheon, John Duerden nhận định: "Có thể sớm điền thêm một cái tên vào danh sách kể trên, đó là Lương Xuân Trường của Việt Nam'.

Xuân Trường, Chanathip, Thái Lan, Việt Nam, Safiq Rahim, AFF Cup, incheon

XUân Trường đang được trọng dụng trong màu áo Incheon Utd

Xuân Trường là một trong số ba cái tên của Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài. Nếu như Công Phượng, Tuấn Anh vẫn chưa được trọng dụng ở Mito và Yokohama thì Xuân Trường lại đang thể hiện rất nhiều nét tích cực.

Trong những trận đấu vừa qua, tiền vệ này liên tục được đá chính trong hai trận liên tiếp. Ở cả hai trận đấu đó, Incheon đều thắng. Mới đây, dù phải đá dự bị nhưng Xuân Trường cũng được tung vào sân từ rất sớm. Trong trận đấu cuối cùng diễn ra vào ngày 5/11 tới, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ tiếp tục được thi đấu và NHM đang rất mong chờ vào một trận đấu tỏa sáng trước khi về nước tập trung cùng ĐTVN.

Tờ FourFourTwo dẫn lời Xuân Trường về mục tiêu ở AFF Cup sắp tới: "Chúng tôi đang chuẩn bị cho AFF Cup với sự tự tin và hi vọng sẽ có một giải đấu thành công. Chúng tôi có những lão tướng như Lê Công Vinh và cũng có những cầu thủ trẻ như Công Phượng, Văn Toàn... ĐTVN phối hợp tốt với nhau, hiểu nhau có và tinh thần đồng đội tốt. Chúng tôi đang tiến bộ từng ngày. Mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Chanathip Thái Lan Việt Nam Safiq Rahim AFF Cup incheon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo