Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: 'Xuân Trường đủ sức cạnh tranh vị trí sòng phẳng ở Gangwon'

Thứ năm, 19/01/2017 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Naver Sports và Chosun đều cho rằng tiền vệ người Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng vị trí đá chính trong màu áo Gangwon.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường kiến tạo 2 bàn giúp Gangwon thắng đậm ở trận giao hữu

Hôm 17/1 vừa qua, Xuân Trường đã có 45 phút thi đấu trong trận gặp Đại học Digital Seoul. Anh được bố trí chơi trong sơ đồ 4-2-3-1 và nhiệm vụ chính là hỗ trợ tấn công. Kết thúc trận đấu, tiền vệ này đã lập cú đúp kiến tạo và nhận được rất nhiều lời khen từ HLV Choi Yun-kyum.

Tờ Naver và Chosun của Hàn Quốc đều cảm thấy ấn tượng với sự hòa nhập và những gì mà Xuân Trường đang làm được. Tuy khẳng định Gangwon có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp nhưng những tờ này đều cho rằng Xuân Trường đều có thể cạnh tranh sòng phẳng vị trí đá chính trong đội hình của Gangwon.

xuan truong, gangwon, viet nam, kleague, xuan truong kien tao

Theo Naver, thử thách của Xuân Trường ở Gangwon còn lớn hơn cả ở Incheon United. Đội bóng mới lên hạng đặt mục tiêu rất cao là lọt vào nhóm đội dự AFC Champions League, vì thế Xuân Trường chắc chắn sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều.

Theo báo chí Hàn Quốc, Gangwon đang cho thấy được sự hòa nhập rất nhanh, đặc biệt là các tân binh. HLV Choi Yun-kyum tỏ ra rất hài lòng với sự hòa nhập của những bản hợp đồng mới.

xuan truong, gangwon, viet nam, kleague, xuan truong kien tao

Theo ông, trong những ngày qua, nếu cầu thủ nào có vấn đề gì đều có thể thẳng thắn chia sẻ để cùng nhau giúp đỡ. HLV này còn tiết lộ, Xuân Trường chính là cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ các đồng đội. Chẳng hạn như Kim Kyung-jung luôn biết cách để khích lệ tinh thần của mọi người, còn Oh Beom-seok hay ngồi cạnh Trường trong những bữa ăn.

Được biết, Gangwon sẽ còn hai trận giao hữu nữa với  Đại học Ulsan và Wonkwang. Đây sẽ là những cơ hội tiếp theo để Xuân Trường thể hiện mình trước thềm mùa giải mới. Cơ hội đá chính của anh cũng rất sáng sủa nhất là sau những gì cầu thủ này đã thể hiện ở trận đấu trước.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong gangwon viet nam kleague xuan truong kien tao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT