Quảng cáo

Bán kết VĐQG nữ: Đại chiến PP.HN và TP.HCM I

Thứ năm, 15/09/2016 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Chiều nay 15/9, giải VĐQG nữ - cúp Thái Sơn Bắc 2016 sẽ diễn ra 2 trận bán kết để xác định 2 đội vào chung kết tranh chức vô địch.

Ở trận bán kết đầu tiên, Hà Nội I sẽ đối đầu với Than Khoáng sản Việt Nam. Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn nhiều, Hà Nội I rõ ràng là “một ngọn núi lớn” đối với TKS Việt Nam. Không những thế, Đoàn Minh Hải còn không có sự phục vụ của hậu vệ Dương Thị Vân do chấn thương. Sự vắng mặt này có thể để lộ ra khoảng trống cho Hà Nội I khai thác.

Bán kết VĐQG nữ, PP.HN vs TP.HCM I, Hà Nội 1 vs TKS Việt Nam, cúp Thái  Sơn Bắc 2016

TP HCM I và PP Hà Nam được đánh giá ngang tài ngang sức

Nhưng dù có lực lượng mạnh nhất đi chăng nữa thì TKS vẫn bị đánh giá thấp hơn đội bóng Thủ đô rất nhiều. Bởi Hà Nội I sở hữu lực lượng rất hùng hậu với hơn một nửa đội hình chính là các tuyển thủ QG. Hơn hết, đoàn quân của ông Nguyễn Duy Hùng đang có phong độ rất tốt. Sau 14 trận ở vòng bảng, Hà Nội I là đội duy nhất bất bại. Đáng kể nhất là ở lượt về, đội bóng Thủ đô đánh bại Phong Phú Hà Nam (1-0)  và cầm hòa ĐKVĐ TP.HCM I (0-0) trong 2 trận quyết định đến ngôi đầu để chỉ phải đối diện với đối thủ nhẹ ký là Than khoáng sản Việt Nam. Đây là đội bóng mà chắc chắn Phong Phú Hà Nam và TP.HCM I đều rất muốn gặp ở bán kết.

Trong 2 trận của mùa giải này, Hà Nội I đều thắng Than khoáng sản Việt Nam với tỷ số 5-2 ở lượt đi và 2-0 ở lượt về. Rõ ràng, kết quả ấy cho thấy sự chênh lệch về trình độ giữa 2 đội nên gần như chắc chắn, đội bóng Thủ đô sẽ thêm một lần nữa đánh bại đoàn quân của ông Đoàn Minh Hải để vào chung kết.

Trong khi đó, trận bán kết còn lại giữa TP.HCM I và Phong Phú Hà Nam hứa hẹn sẽ rất gay cấn. Cả 2 sở hữu lực lượng rất hùng hậu khi có nhiều tuyển thủ QG trong đội hình. Những Huỳnh Như, Chương Thị Kiều, Kiều Trinh (TP.HCM I)… Tuyết Dung, Nguyễn Thị Nguyệt (PP.HN)… đều đang thể hiện phong độ rất tốt.  Nếu tính riêng ở mùa giải này thì Phong Phú Hà Nam đang dẫn điểm trước TP.HCM I khi hòa 1-1 ở lượt đi và thắng 1-0 ở lượt về. Nhưng trong trận thua trên sân Thống Nhất, nhà ĐKVĐ cất 1 số trụ cột để tạo cơ hội cho một vài cầu thủ ít có cơ hội ra sân nhằm thử nghiệm. Vì thế, chiến thắng ấy chưa hẳn là thước đo để khẳng định Phong Phú Hà Nam trên cơ trước TP.HCM I trong trận đấu loại trực tiếp này.

Lịch thi đấu bán kết (ngày 15/9)

15h30, Hà Nội I – Than khoáng sản Việt Nam (VTV6, VTV6 HD TTTT)

18h00, Phong Phú Hà Nam – TP.HCM  I (VTV6 VTV6 HD TTTT).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết VĐQG nữ PP.HN vs TP.HCM I Hà Nội 1 vs TKS Việt Nam cúp Thái Sơn Bắc 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo