Quảng cáo

Điểm tin chiều 3/9: Bóng đá nữ cũng ‘đình công’ phản đối trọng tài

Thứ bảy, 03/09/2016 12:43 PM (GMT+7)
A A+

Bóng đá nữ cũng ‘đình công’ phản đối trọng tài, Messi trần tình trước cáo buộc lừa gạt khán giả, CĐV Thái Lan chỉ trích Saudi Arabia chơi xấu... là những tin chính có trong bản tin chiều ngày 3/9.

Bóng đá nữ cũng ‘đình công’ phản đối trọng tài

Trong chiến thắng 1-0 trước chủ nhà TPHCM II chiều ngày 2/9, CLB nữ Hà Nội I đã để lại hình ảnh không đẹp khi có hành động “đình công” khiến trận đấu bị gián đoạn hơn 10 phút.

diem tin chieu, tin the thao, bong da nu, ha noi 1, dinh cong trong tai, thai lan, vong loai world cup 2018

Cầu thủ nữ Hà Nội 1 gây khó dễ cho các trọng tài

Cụ thể, sự cố xảy ra ở phút 38 khi cầu thủ Nguyễn Thị Muôn của Hà Nội I bị Thanh Tâm của TPHCM II kéo áo. Ngay lập tức tiền đạo của đội tuyển nữ Việt Nam có hành động giật cùi chỏ trả đũa. Với hành động thiếu fair-play này, Nguyễn Thị Muôn bị trọng tài Lê Thị Hoa rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu đồng thời phạt Thanh Tâm thẻ vàng.

BHL của Hà Nội 1 đã có phản ứng bằng việc kêu gọi cầu thủ ra sân không thi đấu. Với lời kêu gọi của ban huấn luyện các cầu thủ Hà Nội I đã rời sân làm gián đoạn trận đấu hơn chục phút. Chưa hết, HLV trưởng Nguyễn Duy Hùng của Hà Nội I dù bị truất quyền chỉ đạo do phản ứng quá mức với trọng tài. Tuy nhiên, ông Hùng đã đã nhất quyết không chịu rời khu vực kỹ thuật. Phải đến đầu hiệp 2, các bảo vệ mới “mời” được ông này lên khán đài. 

Messi trần tình trước cáo buộc lừa gạt khán giả

Siêu sao 29 tuổi bị nghi giả vờ chia tay đội tuyển để xoa dịu dư luận sau khi Argentina thất bại ở chung kết Copa America 2016.

Trước các luồng thông tin trái chiều, Messi đã có phát biểu chính thức trên TV Publica. Anh nói: “Tôi rất tự hào khi quay trở lại. Nhưng tôi không lừa dối bất kỳ ai khi đưa ra quyết định giã từ. Tôi thực sự cảm thấy mình hành động đúng đắn vào lúc đó. Chúng tôi vô cùng thất vọng trước kết quả bẽ bàng. Nhưng sau một khoảng thời gian, lúc tâm trạng đã tốt hơn, tôi có suy nghĩ lại rồi đồng ý quay về đội tuyển khi trò chuyện với HLV Bauza và nhận lời khuyên từ đồng đội”.

CĐV Thái Lan chỉ trích Saudi Arabia chơi xấu

Người Thái cho rằng những quyết định nhẹ tay của trọng tài Trung Quốc khiến cầu thủ Saudi Arabia chơi thô bạo, tiểu xảo hơn, qua đó giành chiến thắng 1-0 ở trận đấu 2/9.

Trên các trang fanpage, group của mạng xã hội, CĐV Thái Lan kêu gọi người hâm mộ Đông Nam Á hãy thể hiện sự phẫn nộ với hastag #FuMing - tên vị trọng tài người Trung Quốc cầm còi trận Saudi Arabia 1-0 Thái Lan.

"Họ (cầu thủ Saudi Arabia - PV) có thể làm tất cả hành động xấu xí mà không bị thổi phạt nặng", "Sự khác biệt thực sự giữa AFC (Liên đoàn bóng đá châu Á) với UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu) quá rõ ràng. Nếu ở một quốc gia hay một giải đấu cấp CLB ở châu Âu, tôi tin rằng dù trận đấu đã khép lại, trọng tài và cầu thủ Saudi Arabia vẫn sẽ bị điều tra và nhận án phạt thích đáng", những CĐV của Thái Lan nhận định.

Mourinho chưa thể thở phào với chấn thương của Mkhitaryan

Theo thông báo mới đây của Liên đoàn bóng đá Armenia, Henrikh Mkhitaryan đã dính chấn thương đùi, trong trận giao hữu với CH Séc.

Tuy nhiên, mức độ của chấn thương là không nghiêm trọng và tiền vệ của Man Utd sẽ chỉ mất khoảng 7 đến 10 ngày để hồi phục.

Djokovic và Nadal vào vòng 4 US Open

Đêm qua và sáng nay theo giờ Việt Nam, các trận đấu đầu tiên của vòng 3 US Open các nội dung đơn nam và đơn nữ đã tiếp tục diễn ra.

Tại nội dung đơn nam, Rafael Nadal tiếp tục thể hiện phong độ cao với chiến thắng trước Andrey Kuznetsov với các tỷ số 6–1, 6–4, 6–2.

Trong khi đó, Novak Djokovic không cần thi đấu nhiều vẫn có chiến thắng khi đối thủ Mikhail Youzhny bỏ cuộc ở thời điểm Nole đang dẫn 4-2 trong set 1.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
diem tin chieu tin the thao bong da nu ha noi 1 dinh cong trong tai thai lan vong loai world cup 2018`
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo