Quảng cáo

Bán Januzaj 10 triệu bảng, MU dồn tiền dứt điểm vụ Perisic

Thứ tư, 12/07/2017 05:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd quyết định bán tiền vệ Adnan Januzaj để dồn tiền dứt điểm nhanh chóng vụ Perisic sau khi họ đã chiêu mộ thành công Lukaku.

Bán Januzaj 10 triệu bảng, MU dồn tiền dứt điểm vụ Perisic

DailyMail cho biết, Man Utd quyết định bán Adnan Januzaj cho Real Sociedad với giá 9,8 triệu bảng. Cầu thủ từng được xem là 'thần đồng' nay không còn chỗ đứng ở MU và sẽ ra đi để tìm cơ hội mới cho riêng mình.

tin chuyển nhượng,tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng hôm nay

United sẽ dùng số tiền đó để tăng giá vụ chiêu mộ Perisic của Inter Milan. Theo DailyMail, MU sẽ tăng giá cầu thủ này lên con số 45 triệu bảng, giải quyết vấn đề cuối cùng là tiền chuyển nhượng để nhận được cái gật đầu của Inter.

Nhiều nguồn tin khác thì khẳng định, Perisic đã là người của Man Utd khi Inter đồng ý nhả người. Hiện tại, Perisic đang tập luyện tại khu huấn luyện Riscone di Brunico và United muốn hợp đồng hoàn tất trước khi đội bóng của Ý rời Trung Quốc.

Trước đó, Inter không đồng ý những mức giá lần lượt là 36 triệu bảng và 39 triệu bảng mà Man Utd đưa ra.

MU bị Inter tranh Matic

Vốn bị Chelsea cản trở sau khi nẫng tay trên Lukaku, nay MU càng khó hơn khi phải cạnh tranh chữ ký tiền vệ Nemanja Matic với Inter Milan. Theo Corriere dello Sport, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã sẵn sàng chi 40 triệu euro cho thương vụ này.

MU sắp “trói chân” thủ quân tương lai Herrera

Nhằm tránh sự nhòm ngó của Barca, MU đang lên kế hoạch soạn thảo hợp đồng mới mời Ander Herrera đặt bút kí, theo tờ Sport. Dự kiến, “Quỷ đỏ” sẽ trao mức lương 120.000 bảng/tuần dành cho tiền vệ người Tây Ban Nha. Dưới thời HLV Mourinho, Herrera có vị thế mới, và được quy hoạch làm đội trưởng tương lai.

Lukaku được sinh ra để đá cho M.U

Johan Mulder, cựu cầu thủ Hà Lan hiện là BLV bóng đá nhận định, Man United đã đúng khi tung 75 triệu bảng mua Lukaku bởi, dù tiền đạo người Bỉ không phải là cầu thủ kĩ thuật nhưng là mẫu cầu thủ lớn, giỏi chịu áp lực, mạnh mẽ, biết lắng nghe và đọc trận đấu tốt, là cầu thủ được 'tạo nên' và 'sinh ra' để đá cho Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT