Quảng cáo

Biến lớn trên TTCN giúp MU sắp có thêm tân binh

Thứ tư, 12/07/2017 05:16 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd tiến gần tới tân binh tiếp theo, chính thức xong tương lai Donnarumma, Alves gia nhập PSG... là những tin chuyển nhượng sáng 12/7.

Biến lớn trên TTCN giúp MU sắp có thêm tân binh

Cách đây ít lâu, Bayern Munich bất ngờ xác nhận đã chiêu mộ thành công James Rodriguez theo bản hợp đồng mượn của Real có thời hạn 2 năm. Đây là một bất ngờ lớn bởi 'Hùm Xám' lại chuyển nhượng theo phong cách 'đánh nhanh rút gọn'. Việc Bayern có James giúp Man Utd sáng cửa chiêu mộ Renato Sanches.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong Real

Tờ Metro cho hay, HLV Mourinho vẫn chưa quên Renato Sanches – người mà hè năm ngoái ông không thể đưa về MU. Nhưng sau 1 năm ở Bayern Munich, đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo ít được HLV Ancelotti sử dụng, chán nản đòi ra đi. Mới đây, “Người đặc biệt” lại đề đạt với các sếp MU gõ cửa hỏi “Hùm xám”, và nhiều khả năng “Quỷ đỏ” sẽ mượn Sanches 1 mùa.

Xong tương lai của Donnarumma

rang chủ AC Milan thông báo CLB chính thức gia hạn hợp đồng thành công với thủ thành Donnarumma theo bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2021. Theo tờ Gazzetta dello Sport, thủ thành Donnarumma sẽ nhận được mức lương 6 triệu euro/năm. Ngoài ra, phí giải phóng hợp đồng của người gác đền này vào khoảng 100 triệu euro. Trong trường hợp AC Milan không thể dự Champions League mùa giải tới, phí này sẽ giảm xuống chỉ còn 50 triệu euro.

Dani Alves đến Paris kí hợp đồng 2 năm với PSG

Goal.com cho hay, Dani Alves và vợ mới cưới của hậu vệ Brazil này, Joana Sanz đã lên chuyến bay sang Paris để chính thức kí HĐ với PSG. Hợp đồng của hậu vệ người Brazil này với đội bóng Paris có thời hạn 2 năm.

Sanchez sẽ ở lại Arsenal

Đội trưởng của Arsenal, Per Mertesacker tin rằng Alexis Sanchez "chắc chắn" sẽ ở lại Emirates bất chấp các tin đồn về tương lai.

Loạn tin đồn về Bakayoko

Trong khi một số tờ báo Anh khẳng định Man Utd đang tìm cách “nẫng tay trên” Chelsea tiền vệ Tiemoue Bakayoko thì Sky Sport đưa ra thông tin ngược lại. Theo nguồn tin của Sky Sport, Man Utd không quan tâm đến Bakayoko và không hỏi mua tiền vệ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT