Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/7: Sau mua ồ ạt, MU bắt đầu bán sao

Thứ ba, 11/07/2017 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau mua ồ ạt, MU bắt đầu bán sao; Arsenal kiên trì với sao trẻ Monaco… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 11/7.

Sau mua ồ ạt, MU bắt đầu bán sao

Nhật báo Mirror đưa tin, AS Roma đã mở các cuộc đàm phán với MU nhằm hy vọng mượn lại tiền đạo Anthony Martial. Chân sút người Pháp đã có mùa giải vừa qua không thành công khi thường phải ngồi dự bị ở đội chủ sân Old Trafford dưới thời Mourinho. Dù vậy, MU chỉ muốn bán đứt Martial với giá 30 triệu bảng chứ không muốn cho mượn anh.

Arsenal kiên trì với sao trẻ Monaco

Sau 2 lời đề nghị 30, 40 triệu bảng bị từ chối, Arsenal đã gửi lời đề nghị thứ 3 trị giá 45 triệu bảng để hỏi mua sao trẻ Thomas Lemar của Monaco. Trước đó, "Pháo thủ" cũng đã đón một tân binh từ Ligue 1 là Alexandre Lacazette theo bản hợp đồng trị giá 47 triệu bảng và có thể tăng lên thành 52 triệu bảng tùy phong độ của cầu thủ người Pháp.

Wenger phủ nhận Sanchez ra đi

Trả lời phỏng vấn của báo chí về tương lai của Alexis Sanchez, HLV Arsene Wenger cho biết: "Alexis không hề nói gì với tôi về việc cậu ấy muốn rời Arsenal. Chúng tôi vẫn có thể ký hợp đồng vào mùa đông, thậm chí là sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc". Bản giao kèo giữa Sanchez và "Pháo thủ" chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2018 nhưng đôi bên vẫn chưa thể thống nhất bản hợp đồng mới vì những khúc mắc liên quan đến vấn đề lương bổng.

Chelsea cách Morata 10 triệu bảng

Kênh Sky Sports đưa tin, Chelsea vừa chính thức đưa ra lời đề nghị đầu tiên đến Real Madrid. Cụ thể, Chelsea đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 70 triệu bảng. Tuy nhiên, chưa thể khẳng định Kền kền trắng có gật đầu đồng ý hay không khi mà mức giá này vẫn thấp hơn con số mà Man United đưa ra trước đó 5 triệu bảng, và thấp hơn yêu cầu của đội chủ sân Bernabeu 10 triệu bảng.

Man City lại săn trung vệ

Theo M.E.N, Man City sẽ chi ra 27 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Inigo Martinez từ Real Sociedad. Martinez năm nay 26 tuổi, có phong cách chơi bóng giống với huyền thoại Carles Puyol. Martinez không cao to, nhưng không chiến vẫn giỏi, khả năng đọc trận đấu được đánh giá cao. Ngoài ra, anh cũng đa năng khi có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái và có thể tham gia tấn công tốt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng 11/7 Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT