Quảng cáo

Bale nói gì về Toni Kroos và James Rodriguez?

Thứ năm, 14/08/2014 14:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đã giành được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới, chiếc siêu cúp châu Âu đã và đang khiến Gareth Bale tự tin vào nhiều thành công hơn nữa, đặc biệt với sự có mặt của hai tân binh Kroos và James Rodriguez.

 

Gareth Bale, Toni Kroos, James Rodriguez, La Liga, sieu cup chau Au, Real Madrid, Cardiff, Carlo Ancelotti, Hoang gia Tay Ban Nha

Bale tự tin cùng Real Madrid bảo vệ thành công Champions League

 

Gareth Bale cho biết anh đang cảm thấy tốt hơn nhiều về cuộc sống tại Real Madrid. Đây đã là mùa giải thứ hai ngôi sao người xứ Wales thi đấu dưới màu áo của Kền Kền.

 

Trong chuyến trở về quê hương, Bale và các đồng đội đã giành chiếc siêu cúp châu Âu sau khi vượt qua Sevilla 2-0. Anh cũng chính là người đã mở đường kiến tạo thần sầu giúp Ronaldo mở tỷ số trận đấu. "Khi tôi đến Madrid tôi luôn muốn tập trung vào bóng đá. Bây giờ tôi biết tất cả mọi người trong đội hình. Tôi cảm thấy thoải mái và tôi biết mình có thể làm được những gì ở CLB này".

 

Hai bản hợp đồng mùa hè là Toni Kroos và James Rodriguez đã thi đấu thực sự thành công trong trận đấu đầu tiên cùng các đồng đội mới. Bale tin rằng đó sẽ là những sự bổ sung chất lượng để giúp Kền Kền bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

 

"Bây giờ chúng tôi luôn luôn có những sự lựa chọn tốt nhất. Họ đến sẽ đem lại sự cạnh tranh khốc liệt và tất cả sẽ nỗ lực hơn. Họ đã hòa nhập rất tốt. Toni đã nói tiếng Anh và vì thế chúng tôi đã nói chuyện với nhau.


VIDEO Gareth Bale ở Siêu cúp châu Âu 2014: Chỉ kém Ronaldo

 

Thật tuyệt vời khi có anh ấy và cả James ở đây, cả hai đã làm rất tốt. Chúng tôi đang ở trong một vị trí vững chắc và biết làm thế nào để trở nên tốt hơn nữa".

 

Bale cũng thừa nhận chuyến trở về nhà và giành được siêu cúp châu Âu là rất đặc biệt. "Đối với cá nhân tôi, đó là một đêm tuyệt vời khi trở về nhà, trở về quê hương của tôi. Giành chiến thắng và đoạt danh hiệu là điều quan trọng, nhưng chiến thắng tại Cardiff đã khiến nó trở thành một buổi tối hoàn hảo. Tất cả gia đình, bạn bè của tôi ở đây, vì thế tôi đã mua rất nhiều vé cho họ" - Bale chia sẻ trên Guardian.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Toni Kroos James Rodriguez La Liga Cardiff Carlo Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT