Quảng cáo

Bale tiết lộ bí quyết có thể hình khủng

Thứ ba, 12/08/2014 16:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong các buổi tập mới đây của Real Madrid, thể hình vạm vỡ đầy mạnh mẽ của Gareth Bale luôn thu hút sự chú ý của các phóng viên. Tiền vệ xứ Wales vừa tiết lộ bí mật giúp anh có được thành quả này.

 

Body Gareth Bale, Cơ bắp Bale, Gareth Bale chia sẻ bí quyết tập thể hình, Gareth Bale chia sẻ bí quyết có body săn chắc, Gareth Bale, Gareth Bale tập luyện, Siêu cúp châu ÂU, Real vs Sevilla

Bale khẳng định không quá chú trọng tập gym

 

Trên tờ Daily Star, Gareth Bale phát biểu: "Tôi chẳng làm điều gì đặc biệt cả. Chỉ đơn giản, tôi tuân thủ nghiêm túc các bài tập như mọi khi trong thời gian nghỉ Hè nhưng không có chuyện tôi vùi đầu vào tập gym như báo chí đồn. Dù không phải tập trung cùng Real Madrid thời gian qua nhưng tôi vẫn tự tập luyện chăm chỉ. Tôi thấy điều này thú vị hơn là ngồi lì ở nhà để chờ mùa giải tới".

 

Cơ bắp của Gareth Bale được nhiều fan Real nhận xét thậm chí còn 'khủng' hơn cả Ronaldo thời điểm này. Rất nhiều người tin rằng anh có một bí kíp riêng để phát triển cơ bắp nhanh tới vậy. Rõ ràng, hình ảnh Bale hiện tại đã mạnh mẽ hơn hẳn 1 năm trước khi anh chân ướt chân ráo tới La Liga.

 

Đêm nay, Gareth Bale sẽ có trận tranh Siêu Cúp châu Âu khi cùng Real đối đầu Sevilla ngay trên quê hương. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Thiên niên kỷ tại Cardiff, xứ Wales.

 

Bale cho biết anh cảm thấy mình rất sung sức trước mùa giải mới. "Tôi cảm thấy mình có trạng thái sức khỏe tốt hơn hẳn khi mới gia nhập Real. Tôi nóng lòng chờ đón mùa giải mới khởi tranh".

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Cardiff Siêu cúp châu Âu Real Madrid Sevilla Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT