Quảng cáo

Atletico lĩnh án phạt vì để Ronaldo bị tấn công

Thứ sáu, 14/02/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liên quan đến kết quả điều tra vụ việc Cristiano Ronaldo của Real Madrid bị tấn công khi đi vào đường hầm, Atletico đã bị Ủy Ban Kỷ luật xử phạt 600 euro.

 

Video bóng đá: Ronaldo bị vật thể lạ từ khán đài rơi vào đầu

 

Sự cố hy hữu này xảy ra trong trận lượt về bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Atletico và Real Madrid. Hiệp thi đấu đầu tiên đã khép lại với 2 bàn thắng trên chấm phạt đền của Ronaldo. Trong hiệp thi đấu này có một tình huống đáng chú ý khi một cầu thủ của đội chủ nhà suýt nữa mất mạng trong một pha tranh bóng với cầu thủ người Bồ. Có lẽ chính vì tình huống đó mà khi đi vào đường hầm Ronaldo đã bị tấn công bằng một chiếc bật lửa.

 

Ronaldo bị tấn công, Atletico bị phạt, Atletico bị phạt 600 euro, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Atletico Madrid, valentine 2014

Hình ảnh Ronaldo bị vật thể lạ rơi trúng đầu


Trọng tài chính bắt trận đấu này cũng đã xác nhận sự việc trong biên bản sau trận, rất may Ronaldo không bị chấn thương nghiêm trọng và có thể tiếp tục thi đấu trong hiệp hai.

 

Sau đó Atletico đã cố gắng truy tìm thủ phạm để xử lý nhưng đã thất bại. Vụ việc không chỉ làm ảnh hưởng đến cá nhân Ronaldo mà nó còn đem lại hình ảnh phản cảm cho người hâm mộ bóng đá thế giới. La Liga bỗng dưng chịu thêm tiếng xấu đó và Ủy Ban Kỷ luật giải đấu này đã ngay lập tức thực hiện một án phạt với đội chủ sân Vicente Calderón. Tuy nhiên 600 euro phải nộp dường như lại là một án phạt quá nhẹ để mang tính răn đe.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo bị tấn công Atletico bị phạt Atletico bị phạt 600 euro La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Cristiano Ronaldo Real Madrid Atletico Madrid valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT