Quảng cáo

Aston Villa vs Man Utd: Duy trì thói quen chiến thắng - 22h00 ngày 20/12

Thứ bảy, 20/12/2014 07:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đã có 6 chiến thắng liên tiếp trong thời gian qua và giờ là lúc họ hướng đến con số 7 như một cột mốc mới. Chiến thắng trước Aston Villa cũng sẽ giúp Quỷ đỏ duy trì thói quen chiến thắng của mình.

Aston Villa vs Man Utd, link xem truc tiep Aston Villa vs Man Utd, Aston Villa, Manchester United, Rooney, Persie, vong 17 Ngoai hang Anh, Ngoai hang Anh, bang xep hang Ngoai hang Anh, Quy do, Van Gaal, De Gea

Man Utd tìm kiếm chiến thắng thứ 7 liên tiếp

Tin vui liên tiếp đổ về sân Old Trafford trong những ngày qua. Đầu tiên phải kể đến chiến tích họ đã lập được trong quãng thời gian khó khăn vừa qua. Vượt qua hàng loạt những đối thủ sừng sỏ, Louis van Gaal và các học trò đã leo lên vị trí thứ ba một cách vững chãi. Hơn thế, trước chuyến hành quân đến sân của Aston Villa, một loạt cầu thủ dính chấn thương đã có thể trở lại.

Điển hình nhất vẫn là Di Maria, tiền vệ người Argentina đã có thể ra sân khi hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải cách đây vài vòng đấu. Luke Shaw có thể trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân... Đó là những cơ sở khiến Quỷ đỏ rất tự tin hướng tới thử thách tiếp theo.

Những số liệu thống kê trước trận đối đầu này cũng khiến người ta tin tưởng vào chiến thắng cho Quỷ đỏ. Aston Villa chính là đội bóng mà Rooney chọc thủng lưới nhiều nhất tại NHA với 12 bàn. Đội chủ nhà cũng chỉ thắng 1 trong số 37 trận gần nhất đụng độ Man Utd tại giải đấu cao nhất nước Anh (9 hòa, 27 thua). Nói đến Rooney không thể quên nhắc đến Persie, cầu thủ người Hà Lan cũng có nhiều kỷ niệm đẹp với đối thủ này. Anh đã ghi 5 bàn trong số 5 trận gần nhất đụng độ Aston Vulla. Fellaini thậm chí cũng có 4 bàn vào lưới đội bóng này, là cầu thủ người Bỉ có thành tích tốt nhất trước một đội bóng ở NHA.

Video clip bàn thắng: Manchester United - Liverpool

Nói về Aston Villa, đội bóng này vẫn đang chật vật ở nửa sau bảng xếp hạng. Phong độ không cao là lý do giải thích cho vị trí thứ 13 với vỏn vẹn 19 điểm giành được. Họ cũng là đội để thua nhiều bàn nhất trong khoảng 15 phút cuối. Riêng mùa giải này họ đã mất 8 điểm chỉ vì điều này.

Những con số thống kê nói lên sự khó khăn của Villa trước thử thách đang vào guồng Man Utd. Liệu rằng đội chủ nhà có ngăn được bước tiến dũng mãnh của bầy Quỷ đỏ hay không.

Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 20/12 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Lực lượng:

Aston Villa: Kozák, Senderos, Joe Cole và Westwood chấn thương. Hutton và Richardson cấm thi đấu. Cleverley không ra sân vì điều kiện cho mượn.

Manchester United: Blind, Shaw, Smalling và Fellaini chấn thương. Rafael, Di María và Rojo có thể ra sân.

Đội hình dự kiến:

Aston Villa: Guzan, Lowton, Okore, Clark, Cissokho, Sanchez, Delph, N'Zogbia, Weimann, Agbonlahor, Benteke

Man United: De Gea; Valencia, Jones, Evans, Young; Carrick, Fellaini, Mata, Rooney; van Persie, Wilson

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aston Villa vs Man Utd link xem truc tiep Aston Villa vs Man Utd Aston Villa Manchester United Rooney Persie vong 17 Ngoai hang Anh Ngoai hang Anh bang xep hang Ngoai hang Anh Quy do Van Gaal De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT