Quảng cáo

Arsenal vs Olympiakos: Buộc phải thắng - 1h45 ngày 30/9

Thứ ba, 29/09/2015 19:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal sau trận thua sốc trước Dinamo Zagreb buộc phải tìm được ba điểm trong cuộc đối đầu với Olympiakos. Đây là nhiệm vụ bắt buộc nếu họ muốn tiếp tục đánh chiếm hai vị trí đầu bảng F.

LINK XEM TRỰC TIẾP ARSENAL VS OLYMPIAKOS

LINK SOPCAST ARSENAL VS OLYMPIAKOS

Sau thất bại trước Chelsea, Arsenal đã gượng dậy bằng một tuần thi đấu thăng hoa. Trước những đối thủ sừng sỏ như Tottenham hay Leicester, "Pháo thủ" đều giành được những chiến thắng thuyết phục. Trong những màn trình diễn đó, HLV Wenger đã lại thấy được những nét tích cực rất đáng chờ đợi.

Đó là Mathieu Flamini, cầu thủ đã chứng minh mình chưa phải người thừa ở Arsenal. Đó là một Alexis Sanchez chơi đồng đội, khoáng đạt và đã tìm lại cách để tỏa sáng. Những nhân tố đó đã tạo nên sự đột biến và giúp "Pháo thủ" nguy hiểm hơn thời điểm đầu mùa giải.

Trở lại với sân chơi Champions League, trận đầu ra quân và thất bại trước đối thủ yếu Zagreb, chắc chắn họ không được tiếp tục mắc sai lầm ở trận đấu tiếp theo. Đối thủ là Olympiakos, đội bóng được đánh giá cứng cáp hơn Zagreb chắc chắn sẽ là mối đe dọa không nhỏ tới mục tiêu giành ba điểm của họ.

Arsenal vs Olympiakos, link xem Arsenal vs Olympiakos, truc tiep Arsenal vs Olympiakos, Arsenal, Olympiakos, bang F Champions League, Arsenal, Olympiakos

Arsenal không được phép thua trước Olympiakos

Về mặt lực lượng, trận này Arsenal sẽ không có sự phục vụ của khá nhiều cầu thủ quan trọng. Đó là Wilshere vẫn chưa bình phục chấn thương, Coquelin, Giroud và thậm chí khả năng của Flamini còn bỏ ngỏ. Tuy lực lượng chưa được hùng hậu nhất, thế nhưng lợi thế sân nhà là thứ mà đội bóng thành London có thể nương tựa vào.

Xét về phong độ đối đầu tại Champions League, trong quá khứ cả hai từng chạm trán 6 lần. Kết quả là Arsenal toàn thắng 3 trận trên sân nhà và thua 3 trận trên sân khách. Có một chỉ số rất đáng chú ý khác, đó là trong 6 trận đá trên sân khách ở cúp C1, đội bóng của Hy Lạp chưa thắng trận nào, trong đó có 5 thất bại. Đó là cơ sở để NHM "Pháo thủ" có thể tin tưởng vào một chiến thắng trong trận đấu này.

Rõ ràng Olympiakos có đủ tiềm năng để gây khó dễ cho Arsenal. Tuy nhiên, khi "Pháo thủ" có một Sanchez phóng khoáng hơn, một Ozil tinh tế thì không có lý do gì họ không nghĩ tới ba điểm trong trận đấu này.

Một chiến thắng vừa để lấy lại vị thế tại bảng F, vừa để tạo đà tâm lý cho trận đại chiến cuối tuần với Manchester United. Thầy trò Wenger buộc phải thắng trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Ospina, Monreal, Koscienly, Mertesacker, Bellerin, Ramsey, Cazorla, Sanchez, Ozil, Chamberlain, Walcott.

Olympiakos: Roberto, Elabdellaoui, Da Costa, Siovas, Masuaku, Kasami, Cambiasso, Salino, Dominguez, Ideye, Pardo.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Olympiakos link xem Arsenal vs Olympiakos truc tiep Arsenal vs Olympiakos Arsenal Olympiakos bang F Champions League Arsenal Olympiakos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT