Quảng cáo

Van Gaal: 'Thắng Arsenal không chỉ vì ba điểm'

Thứ bảy, 22/11/2014 09:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ba điểm là mục tiêu cao nhất của Manchester United trong chuyến hành quân đến Emirates nhưng đó chưa phải là tất cả.

Arsenal vs Man Utd, Louis van Gaal, Man Utd thang Arsenal, xem tran dau Arsenal vs Man Utd,Ngoai hang Anh, vong 12 Ngoai hang Anh, Arsene Wenger, Phil Jones, Smalling, McNair, Blackett

Van Gaal đang tìm thắng lợi đầu tiên trên sân khách

Quỷ đỏ vẫn đang chờ đợi chiến thắng đầu tiên trên sân khách trong mùa giải này. 11 vòng đấu trôi qua với 5 trận thi đấu trên sân khách, Man Utd chỉ kiếm được 3/15 điểm (3 trận hòa và 2 trận thua). Thành tích vô cùng tệ hại này đang khiến Quỷ đỏ quyết tâm thay đổi số phận trong chuyến làm khách đến sân của Arsenal.

Louis van Gaal thừa nhận cần phải tìm ra giải pháp để ngăn chặn phong độ yếu kém đó và một thắng lợi có thể làm thay đổi tất cả. "Điều đó thật đáng lưu tâm. Thông thường dù thi đấu xa nhà hay không thì chúng tôi vẫn có thể giành nhiều thắng lợi. Nhưng có một thực tế là mùa này chúng tôi chưa thể có được bất kỳ một chiến thắng nào. Có lẽ Arsenal sẽ là nạn nhân đầu tiên chăng" - Van Gaal nói trong buổi họp báo trước trận.

VIDEO: Memphis Depay - Ronaldo Hà Lan sắp ''cập bến'' Man Utd

Trận đấu này Rafael vẫn chưa bình phục chấn thương, vì thế Antonio Valencia sẽ lấp vào khoảng trống đó. Sự vắng mặt của bộ ba trung vệ Rojo, Evans và Jones đồng nghĩa với việc Smalling sẽ đá cặp với McNair hoặc Blackett. Trong trường hợp Luke Shaw không thể thi đấu, rất có thể McNair sẽ được đá trung vệ cùng Smalling và Blackett sẽ được đẩy ra cánh của Shaw.

"Tôi tin rằng Manchester United gồm tất cả cầu thủ, nhân viên tại đội bóng này đều muốn giành chiến thắng trong trận đấu này" - Van Gaal khẳng định quyết tâm của Quỷ đỏ.

Trận đấu giữa Arsenal vs Man Utd sẽ diễn ra lúc 0h30 ngày 23/11 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Man Utd Arsene Wenger Phil Jones Smalling McNair Blackett
Xem thêm
TIN NỔI BẬT