Quảng cáo

Arsenal vs Man Utd: Pháo chờ Quỷ đỏ - 0h30 ngày 23/11

Thứ bảy, 22/11/2014 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đang tổn thất lực lượng nặng nề nhưng Man Utd cũng chẳng khá hơn là bao, đây sẽ là lúc để cả hai chứng tỏ được bản lĩnh thật sự của mình.

Arsenal vs Man Utd, link xem truc tiep Arsenal vs Man Utd, truc tiep Arsenal vs Man Utd, du doan Arsenal vs Man Utd, ket qua Arsenal vs Man Utd, ti so Arsenal vs Man Utd, vong 12 ngoai hang anh, Ngoai hang Anh, Louis van Gaal, Arsene Wenger, Pháo thủ, Quỷ đỏ, Manchester United, Arsenal

Arsenal vs Man Utd - cuộc so tài của những thương binh

Khi lịch sử ủng hộ Quỷ

Dưới con mắt Man Utd, Arsenal rốt cuộc vẫn chỉ là những đứa trẻ nhà Wenger. Họ tỏ ra quá kị dơ với Pháo thủ dù cho hai đội có gặp nhau ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Trong 5 năm đã qua, hai đội đối đầu 14 lần thì Arsenal cũng chỉ thắng được đúng 1 trận và phải nhận tới 10 thất bại. Con số quá chua chát dù cho họ chẳng phải đội bóng kém cỏi trong vài năm trở lại đây.

Dưới thời Sir Alex, HLV Wenger cũng rất ít lần tìm được thắng lợi và thường xuyên phải đón nhận thất bại. Hay gần nhất ở mùa giải trước, dù MU có rơi vào khủng hoảng dưới triều đại của David Moyes thì Arsenal cũng vẫn không thể giành chiến thắng. Đặc biệt hơn khi đó lại là giai đoạn đội bóng này đang cực kỳ thăng hoa và MU đang rơi vào cơn bĩ cực.

Trở lại với thực tại, Arsenal đang rất đau đầu với vấn đề về nhân sự khi có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương. Vấn nạn đang thực sự làm ảnh hưởng tới tham vọng của họ trong mùa giải này. Mỗi khi rơi vào những ngày tháng như thế, Pháo thủ lại thường chơi rất chệch choạc, và đó lại là lý do khiến ít người tin tưởng vào một thắng lợi cho đội bóng này.

Video clip bàn thắng: Swansea 2-1 Arsenal

Nhưng...

Arsenal tổn thất 1 thì Man Utd tổn thất gấp vài lần như vậy. Tính tới trước cuộc đối đầu này, MU có thể mất tới 12 cầu thủ bởi chấn thương. Đáng chú ý có nhiều cầu thủ như De Gea, Di Maria có thể không ra sân. Trong khi đó tiền đạo Falcao đã lại gặp chấn thương và ngồi trên băng ghế dự bị.

Louis van Gaal có lẽ là HLV đen nhất Ngoại hạng Anh cho tới lúc này. Không lúc nào ông có đủ binh hùng tướng mạnh để vận dụng chiến thuật. Không lúc nào đội bóng mà ông dẫn dắt lại không nảy sinh vấn đề. Thống kê cho thấy, cứ ba ngày trôi qua Van Gaal lại nghe được một tin dữ từ chấn thương. Những điều đó quả thực đã làm ảnh hưởng quá nhiều tới thành tích của đội bóng này.

 

 

Tuy nhiên, khó khăn tỏ mặt anh tài, đó sẽ là điều mà cả Arsenal và Man Utd cần thể hiện được trong trận đấu này. Ba điểm để vượt qua khó khăn là điều ai cũng chờ đợi.

Trận đấu giữa Arsenal vs Man Utd sẽ diễn ra lúc 0h30 ngày 23/11 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Arsenal : Szczesny; Chambers, Mertesacker, Monreal, Gibbs; Flamini, Ramsey; Cazorla, Wilshere, Sanchez; Welbeck

Manchester United : De Gea; Valencia, Smalling, Blackett, Shaw; Fellaini, Herrera; Januzaj, Rooney, Mata, Van Persie

Lực lượng:

Arsenal: Walcott và Welbeck có khả năng ra sân. Koscielny, Ospina, Ozil và Debuchy chấn thương.

Man Utd: Shaw, Di Maria, Rojo, Rafael, Young, Jones chấn thương, Falcao và Evans có thể ra sân.

Bên lề:

- Arsenal là đội đánh mấy điểm nhiều nhất NHA khi tính những trận họ cầm bóng nhiều hơn đối thủ, 9 điểm bằng đúng số điểm họ để mất khi cầm bóng nhiều hơn đối thủ trong cả mùa trước.

- Wayne Rooney và Robbie Fowler là hai cầu thủ chọc thủng lưới Arsenal nhiều nhất NHA với 10 bàn.

- Alexis Sanchez ghi tổng cộng 12 bàn thắng trong số 14 trận cho Arsenal tại mọi mặt trận.

- Arsenal có được 4 trận thắng tại NHA mùa này và đó đều là những chiến thắng trước các đội bóng nằm ngoài Top 7.

- Manchester United chỉ để thua 1 trong số 14 trận gần nhất đụng độ Arsenal tại mọi mặt trận, còn lại là 3 trận hòa và 10 trận thắng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoai hang Anh Louis van Gaal Arsene Wenger Pháo thủ Quỷ đỏ Manchester United Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT