Quảng cáo

Arsenal vs Hull City: Pháo thủ chờ Hổ dữ - 21h00 ngày 18/10

Thứ bảy, 18/10/2014 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pháo thủ đang chìm trong vô vàn những khó khăn nhưng khi có điểm tựa sân nhà, Arsenal đã sẵn sàng hạ gục đàn Hổ dữ Hull City trong trận đấu quan trọng này.

Arsenal vs Hull City, truc tiep Arsenal vs Hull City, ket qua Arsenal vs Hull City, Arsenal, Hull City, Premier League, lich thi dau vong 8 Premier League, ngoai hang Anh, Pháo thủ, Hổ dữ, The Gunners, Wenger, Giroud, Ozil

Arsenal cần một trận thắng để lấy lại sự tự tin

 

Tồi tệ, đó là cảm giác mà Pháo thủ và NHM của mình đang phải trải qua. Đã 6 trận gần nhất tại Premier League họ mới chỉ thắng được 1, thua 1 và hòa tới 4 trận. Chuỗi thành tích nghèo nàn nàn có một lý do rất đơn giản có thể lấy ra để làm bia đỡ đạn: đó là cơn bão chấn thương.

Trong cuộc tiếp đón Hull City ở trận đấu này, Giáo sư Wenger sẽ không thể có sự phục vụ của khoảng gần 10 cầu thủ trụ cột vì những chấn thương khác nhau. Trong đó đáng kể nhất là những cái tên như Ozil, Giroud, Debuchy hay Koscielny...

Gặp Hull City vào thời điểm này đúng là may hơn khôn cho Arsenal bởi đây luôn là con mồi yêu thích của Pháo thủ. Lịch sử đối đầu cho thấy kể từ trận thua trước chính đối thủ này hồi 9/2008, Arsenal đã có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trước chính Hull City tại Premier League.

VIDEO: Nhận định, dự đoán tỷ số Arsenal vs Hull


Tình trạng chấn thương trải đều ở cả ba tuyến thực sự là một vấn đề nhức nhối với Pháo thủ. Những miếng đánh quen thuộc cũng vì thế sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Nỗi lo hàng thủ luôn là vấn đề gây ra nhiều thiệt hại nhất, cũng chính bởi điều đó mà Arsene Wenger đã thề sẽ mua thêm hậu vệ trong thời gian tới.

Với Hull City, họ đã trở lại với chiến thắng 2-0 trước Palace vòng đấu trước. Đó là tín hiệu lạc quan khiến bầy Hổ có quyền hy vọng vào một kết quả khả quan trong trận đấu này. Cuộc so tài giữa hai đội sẽ được Thể thao 247 trực tiếp trên chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Szczesny – Gibbs, Mertesacker, Monreal, Bellerin – Flamini, Sanchez, Wilshere, Cazorla, Ox-Chamberlain – Welbeck.

Hull City: Harper – Davies, Dawson, Chester – Robertson, Diame, Huddlestone, Livermore, Elmohamady – Hernandez, Jelavic.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:

- Arsenal: Giroud, Debuchy, Sanogo, Ozil, Ramsey chưa thể trở lại sau chấn thương. Chambers bị treo giò trong khi Gnabry, Walcott, Diaby chưa chắc được ra sân.

- Hull City: Snodgrass, McGregor không thể góp mặt do chấn thương.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Arsenal toàn thắng 5 trận đối đầu gần nhất với Hull City kể từ sau thất bại 1-2 trên sân nhà vào tháng 9/2008.

- Arsenal chỉ thắng 1 trong số 6 vòng đấu vừa qua của Premier League (PL) còn lại thua 1, hòa 4.

- The Gunners chưa từng thua 2 trận liên tiếp tại PL kể từ đầu năm 2013, vòng trước họ thất thủ 0-2 trước Chelsea.

- Hull City lại chưa từng thắng liên tiếp 2 trận tại giải kể từ tháng 9/2013.

- Hull City chỉ thắng 1 trong số 12 chuyến hành quân gần đây tới London (thua 9, hòa 2).

- Arsenal đang có khởi đầu tệ thứ 2 tại PL dưới thời Arsene Wenger với 10 điểm sau 7 vòng đầu. Tệ nhất là mùa 2011/12 khi họ chỉ có 7 điểm sau 7 trận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Hull City Pháo thủ Hổ dữ The Gunners Wenger Giroud Ozil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT