Quảng cáo

Neil Warnock tin Chelsea sẽ tái hiện kỳ tích bất bại của Arsenal

Thứ bảy, 18/10/2014 00:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiết lộ trước trận đấu vòng 8 Premier League diễn ra giữa Crystal Palace và Chelsea, HLV Neil Warnock của "Đại bàng trắng" khẳng định ông tin The Blue sẽ tái hiện kỳ tích bất bại của Arsenal trong mùa giải này.

Giành được 8 điểm sau 7 lượt trận tại Premier League mùa này, Crystal Palace hiện kém đội đầu bảng Chelsea tới 11 điểm và đứng thứ 15 trên BXH với hiệu số -2.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu tiếp Chelsea trên sân nhà Selhurst Park vào thứ 7 (19/10), HLV 65 tuổi người Anh Neil Warnock khẳng định màn trình diễn Chelsea tới lúc này là hoàn hảo và sẽ không bất ngờ nếu đội bóng của Jose Mourinho tái hiện lại thành tích bất bại của Arsenal từng làm được ở mùa giải 2003-04.

Neil Warnock, Chelsea, Arsenal,  Premier League, Crystal Palace, Crystal Palace vs Chelsea

"Khi nhìn lại thành tích Arsenal làm được trong nhiều năm trước đây, tôi đã nghĩ tới một đội bóng thực sự hoàn hảo", HLV Neil Warnock chia sẻ với phóng viên.

"Đó là 1 đội hình đều ở các tuyến, bạn có thể thấy điều đó ở Chelsea, ngay cả [Eden] Hazard cũng sẽ lui về hậu vệ và xoạc để lấy bóng."

"Không có nhiều điểm yếu trong đội hình của họ.", chiến lược gia người Anh khẳng định

Thi đấu ấn tượng tại Premier League mùa này với sự toả sáng của bộ người Tây Ban Nha Fabregas-Costa, Chelsea giành được tới 6 chiến thắng và 1 trận hòa sau 7 vòng đấu với hiệu số +14.

Hiện, Chelsea vẫn là đội bóng bất bại trên mọi đấu trường với 8 trận thắng và 2 trận hoà (trước M.C và Schalke 04).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neil Warnock Chelsea Arsenal Premier League Crystal Palace Crystal Palace vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT