Quảng cáo

Top 5 bản hợp đồng tháng Giêng thành công nhất của Arsenal

Thứ tư, 28/01/2015 09:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với tài nhìn người của HLV Arsene Wenger, Arsenal đã có không ít những bản hợp đồng tháng Giêng thành công trong hơn hai chục năm qua. Cùng Thể thao 247 nhìn lại những bản hợp đồng tháng Giêng thành công nhất của Arsenal:

1. Theo Walcott (2006)

Arsenal, Theo Walcott, Arshavin, Adebayor, Diaby, Arsene Wenger, chuyen nhuong thang gieng, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong arsenal

Walcott là bản hợp đồng thành công của HLV Wenger

Năm 2006, chỉ 5 tháng sau khi Arsenal chi 5 triệu bảng cho Southampton để chiêu mộ Walcott, giá trị chuyển nhượng của anh sau đó đã tăng vụt lên 12 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng tháng Giêng thành công của HLV Wenger khi Walcott có rất nhiều đóng góp cho Pháo thủ trong những năm qua. Chấn thương dai dẳng đã và đang khiến Walcott gặp khó khăn trên con đường tìm lại phong độ đỉnh cao.

2. José Antonio Reyes (2004)

Arsenal, Theo Walcott, Arshavin, Adebayor, Diaby, Arsene Wenger, chuyen nhuong thang gieng, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong arsenal

Antonio Reyes tuy không gắn bó dài lâu nhưng cũng rất thành công

Cầu thủ chạy cánh người TBN gia nhập Arsenal từ năm 20 tuổi với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng. Anh đã sớm cho thấy đẳng cấp của mình bằng một cú đúp trong trận gặp Chelsea và loại The Blues khỏi FA Cup. Đây là một cầu thủ có tố chất kỹ thuật đáng kinh ngạc và ghi được rất nhiều bàn thắng quan trọng cho Arsenal. Năm 2006, Reyes chuyển tới Real theo một bản hợp đồng cho mượn.

VIDEO: Xem giò tân binh Gabriel Paulista bản hợp đồng mùa đông của Arsenal

3. Emmanuel Adebayor (2006)

3 triệu bảng là số tiền The Gunners bỏ ra để mang Adebayor khỏi Monaco. Tiền đạo người Togo đã ghi bàn ngay ở trận đầu tiên ra mắt của mình và vào cuối mùa giải năm đó anh đã có 4 bàn thắng trong 10 trận. Trở thành một trong những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng tiền đạo của Pháo thủ. Năm 2009, Adebayor chuyển sang Man City với mức giá 25 triệu bảng sau những mối bất hòa không thể giải quyết tại Arsenal.

4. Andrei Arshavin (2009)

Arsenal, Theo Walcott, Arshavin, Adebayor, Diaby, Arsene Wenger, chuyen nhuong thang gieng, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong arsenal

Arshavin với 15 triệu bảng cũng có thể coi là thành công

15 triệu bảng, đây là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal trước khi có thương vụ mua Mesut Ozil. Anh bắt đầu sự nghiệp tại Arsenal cực kỳ ấn tượng (trong đó có 4 bàn thắng vào lưới Liverpool tại Anfield), đứng thứ hai trong cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Arsenal. Arshavin sau đó có nhiều đóng góp nhưng cuối cùng vẫn rời Arsenal trong nỗi thất vọng.

5. Abou Diaby (2006)

Diaby được xem là một Vieira mới của sân Emirates, anh gia nhập Arsenal với mức giá 2 triệu bảng từ Auxerre. Tuy nhiên chấn thương đã tàn phá sự nghiệp của cầu thủ này tại Arsenal.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Theo Walcott Arshavin Adebayor Diaby Arsene Wenger chuyen nhuong thang gieng chuyen nhuong tin chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT