Quảng cáo

Arsenal muốn đưa đồng đội của CR7 về Emirates

Thứ ba, 27/01/2015 16:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Tutto Mercato Web, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Joao Pereira - đồng đội của Cris Ronaldo trên tuyển Bồ Đào Nha về Emirates.

VIDEO: Rosicky thăng hoa, Arsenal đi tiếp tại FA Cup

Hàng thủ chính là điểm yếu mà Arsenal vẫn đang cấp thiết khắc phục trong phiên chợ Đông, dù đã có Calum Chambers và Mathieu Debuchy nhưng cả hai cầu thủ này thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Để tiếp tục cạnh tranh vị trí trong Top 4 tại Premier League 2014/15, HLV Arsene Wenger vẫn đang tìm kiếm trên TTCN để đưa về Emirates một hậu vệ chất lượng.

Tin chuyển nhượng, Arsenal, Joao Pereira, đồng đội của Cris Ronaldo, tuyển Bồ Đào Nha, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, chuyển nhượng ngày 27/1

Joao Pereira

Theo tờ Tutto Mercato Web, Pháo thủ hiện đang nhắm tới hậu vệ Joao Pereira. Cầu thủ này năm nay 30 tuổi và hiện đang khoác áo CLB Valencia, trên ĐTQG Bồ Đào Nha anh được đánh giá rất cao và thường xuyên ra sân trong đội hình chính cùng với các đồng đội như Pepe hay Cristiano Ronaldo.

Thể hiện tốt trên ĐTQG, thế nhưng ở cấp CLB mùa bóng năm nay Pereira không nhận được niềm tin từ HLV Nuno Santo khi vị chiến lược gia này đặc biệt tin dùng Antonio Barragan. Bởi vậy, nếu như Arsenal vào cuộc nhanh chóng thì khả năng thành công trong thương là rất lớn.

Trước đó, đích thân GĐTT của CLB Valencia là ông Francisco Rufete cũng từng khẳng định rằng Joao Pereira chắc chắn sẽ chia tay đội bóng trong tháng Giêng này hoặc khi mùa giải 2014/15 kết thúc.

Trong ngày hôm nay, báo chí xứ Sương mù tiết lộ rằng Arsenal đang trong quá trình hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ Gabriel Paulista của Villarreal. Dù chưa chính thức công bố, thế nhưng thỏa thuận coi như đã xong và chỉ còn chờ ngày Paulista ra mắt đội bóng mới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Emirates Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT