Quảng cáo

Tin vui cho Arsenal: Klopp thích sang Premier League huấn luyện

Thứ bảy, 22/11/2014 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jurgen Klopp thừa nhận khả năng sẽ sang Premier League để phát triển sự nghiệp trong tương lai gần. Đó rõ ràng là tin vui cho NHM Pháo thủ thành London.

Arsenal, Klopp thích sang Premier League, Arsenal muon Klopp lam HLV, Dortmund, Arsenal Ngoai hang Anh, Pháo thủ, Arsene Wenger, London, Phái thủ, Klopp sang Anh huấn luyện, Ruhr, Bayern Munich

Klopp thừa nhận khả năng sang Premier League huấn luyện

Những tin đồn về khả năng Jurgen Klopp dẫn dắt Arsenal lại được hâm nóng bởi phát biểu mới nhất của chiến lược gia này. "Premier League có lẽ là giải đấu duy nhất tôi muốn tới nếu rời nước Đức. Lý do đơn giản bởi tôi biết một chút tiếng Anh, còn những ngoại ngữ khác tôi chẳng biết một tí gì.

Nếu có một cuộc gọi từ một đội bóng nào đó, tôi sẽ nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề này".

Đây thực sự là một phát biểu 'gây sốc' của chiến lược gia 47 tuổi. Hiện tại ông vẫn đang tỏ ra rất hạnh phúc với Dortmund dù phong độ đội bóng này không được như mùa giải trước.

Tại đội bóng vùng Ruhr, Klopp vẫn được tin tưởng, không hề có chỉ trích từ NHM hay sự chống đối của học trò. Và người ta có thể nghĩ rằng những phát biểu trên là một sự bông đùa.

Video danh thủ: Những khoảnh khắc hài hước và thú vị của HLV Jürgen Klopp

Dortmund đang chìm trong khó khăn tại đấu trường quốc nội. Họ thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng và dường như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Bayern Munich. Còn ở Ngoại hạng Anh, Arsenal cũng ở vào tình thế chẳng tốt đẹp gì. Làn sóng NHM đòi sa thải Wenger để tìm một HLV mới ngày càng gia tăng, và Klopp chính là một trong những sự lựa chọn mà Pháo thủ đã hướng tới.

Hiện tại để sa thải Wenger và mời Klopp về là rất khó, vì thế NHM Pháo thủ vẫn mong rằng ngày nào đó khi Wenger tự nguyện ra đi, họ sẽ có sự phục vụ của Klopp, một HLV có tài và rất cá tính.

"Khi tới Dortmund, tôi nghĩ sẽ ở lại đây được 2 đến 3 năm là cùng. Và rồi tôi đã ở đây lâu hơn thế, nhưng tôi cũng là người không quá quan trọng sẽ gắn bó với một nơi quá lâu hay không" - Khẳng định của Klopp càng khiến Pháo thủ có hy vọng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Arsenal Ngoai hang Anh Pháo thủ Arsene Wenger London Phái thủ Klopp sang Anh huấn luyện Ruhr Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT