Quảng cáo

Klopp mắng nhiếc FIFA thậm tệ

Thứ sáu, 17/10/2014 12:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jurgen Klopp vừa chỉ trích FIFA vì cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới từ chối đơn xin hoãn tổ chức CAN 2015 của Maroc.

 

VIDEO: Nhận định, dự đoán kết quả tỉ số Cologne vs Dortmund

Trước tình hình dịch Ebola đang diễn biến vô cùng phức tạp tại châu Phi, nước chủ nhà Maroc đã nộp đơn xin hoãn tổ chức giải VĐ châu Phi CAN 2015 lên FIFA. Tuy nhiên, cơ quan này đã bác đơn của Maroc.

HLV Jurgen Klopp của Dortmund tỏ ra rất bức xúc trước quyết định của FIFA. Ông cho biết: “Tôi không hiểu làm thế nào mà FIFA hay bất kì ai có thẩm quyền lại cho rằng mọi thứ ở châu Phi lúc này là an toàn, là những người bị ảnh hưởng bởi Ebola có thể không đi du lịch đến những nước khác”.

Nhà cầm quân người Đức tiếp tục: “Nếu một nước châu Phi cho rằng họ không thể tổ chức CAN một cách an toàn thì điều này phải được ưu tiên, chứ không phải giải đấu và việc này phải được giải quyết triệt để. Sẽ có rất nhiều người đến Maroc xem bóng đá và chắc chắn chỉ có 1 số ít là được trải qua kiểm tra y tế nghiêm ngặt”.

Klopp chỉ trích FIFA, FIFA từ chối cho Maroc hoãn CAN 2015, Maroc xin hoãn CAN 2015 vì Ebola, Klopp FIFA thờ ơ với Ebola, Ebola ảnh hưởng tới CAN 2015, Klopp lo lắng Aubamayang dự CAN 2015, Lass Bangoura từ chối ĐTQG Guinea vì ebolaKlopp chỉ trích FIFA vì thờ ơ với đại dịch Ebola

Ông Klopp cũng chia sẻ ông đã nói chuyện rất nhiều với Pierre-Emerick Aubamayang về sự nguy hiểm của Ebola. Aubamayang là tuyển thủ Gabon và anh vừa phải dự vòng loại CAN. Nếu không có diễn biến bất ngờ nào, tiền đạo này sẽ lên đường đến Maroc dự CAN vào đầu năm 2015.

Mới đây, Lass Bangoura đã từ chối tập trung ĐTQG Guinea vì lo ngại sự lan tràn của Ebola có thể ảnh hưởng tới tính mạng của mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Aubamayang Lass Bangoura Maroc CAN 2015 FIFA Ebola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT