Quảng cáo

Bayern Munich xác nhận chiêu mộ Marco Reus

Thứ sáu, 17/10/2014 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich đã xác nhận với tờ Sport1 về việc đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marco Reus từ Dortmund.

 

Video hài hước: 2 cầu thủ oẳn tù tì khi nhân viên y tế chăm sóc Reus 

 

Hôm qua 16/10, trong cuộc phỏng vấn với tờ Sport1, giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge đã nói: "Nếu Marco Reus có điều khoản giải phóng trong hợp đồng của mình, và hợp đồng của anh ta sắp đến thời điểm hết hiệu lực, Bayern Munich sẽ đàm phán để chiêu mộ. Chúng ta đều biết mức giá giải phóng hợp đồng của Marco Reus.

Sẽ có nhiều CLB lớn của châu Âu theo đuổi Marco Reus. Và tất nhiên Dortmund cũng sẽ nỗ lực gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Nhưng quyết định cuối cùng thuộc về cậu ấy".

 

Bayern Munich,Marco Reus,Dortmund,BVB,Bong da duc, bundesliga,Koln vs Dortmund,Cologne vs Dortmund,Mua Marco Reus,lich thi dau bundesliga, lich thi dau bong da duc,lich thi dau dortmund

Bayern Munich xác nhận chiêu mộ Marco Reus


Hợp đồng của cầu thủ người Đức với Die Borussen vẫn còn thời hạn tới năm 2016, tuy vậy điều khoản giải phóng với mức giá 35 triệu euro trong hợp đồng của anh sẽ có hiệu lực vào năm 2015.

Nếu Bayern Munich nhận được cái gật đầu từ Marco Reus, họ chỉ phải trả 35 triệu euro phí giải phóng hợp đồng cho Dortmund để có được cầu thủ 25 tuổi.

Ngoài Bayern Munich, Marco Reus cũng đang là mục tiêu của Arsenal, Liverpool và Manchester United.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Marco Reus Dortmund Bundesliga BVB
Xem thêm
TIN NỔI BẬT