Quảng cáo

Ancelotti nhận định đối thủ gớm mặt nhất Champions League

Thứ ba, 04/03/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù Real Madrid đang thi đấu rất thành công, tuy nhiên HLV Ancelotti lại cho rằng chính Bayern Munich mới là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị vô địch Champions League năm nay.

 

Ancelotti khen ngợi Bayern, Bayern Munich đáng gờm nhất Champions League, Vòng 1/8 Champions League, Champions League, Carlo Ancelotti, Real Madrid, Schalke 04,

HLV Carlo Ancelotti cho rằng Bayern Munich là ứng cử viên nặng ký tại Champions League


Bước vào vòng 1/8 Champions League, dù phải hành quân đến sân của Schalke 04 nhưng Real Madrid đã dễ dàng hủy diệt đối thủ với tỷ số 6-1. Một thắng lợi khiến cả châu Âu thán phục. Tấm vé vào chơi vòng tứ kết đã nằm chắc trong tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

Video bàn thắng: Schalke 04 1–6 Real (Champions League 2013/14)

 

Dù vậy Ancelotti vẫn nhận định: "Decima là động lực cho chúng tôi phấn đấu, tất cả những danh hiệu đang chờ đợi Real và câu lạc bộ này sẽ làm tất cả những gì có thể.

 

Tất cả các đối thủ tại Champions League đều đáng sợ, điều đó lại càng được thể hiện rõ ở những vòng trong, và Bayern Munich chính là đội bóng đáng gờm nhất mà chúng tôi có thể phải đối mặt" - AS dẫn lời Ancelotti.

 

Tại La Liga, vòng 26 chứng kiến trận hòa của Real trước Atletico, qua đó Barca đã thu hẹp khoảng cách với Kền Kền xuống còn 1 điểm. Nói về cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt này, Ancelotti cho biết: "Khoảng cách đó là không lớn và chúng tôi vẫn phải nỗ lực hết mình trong từng trận đấu. Chúng tôi đã mất một khoảng thời gian để tìm lại sự cân bằng và bây giờ toàn đội đã trở nên mạnh mẽ hơn, chúng tôi đang làm tốt hơn".

 

Ancelotti cũng không quên dành những lời khen cho bộ ba BBC: "Tôi có một chút ngạc nhiên về họ, bởi tôi đang sở hữu một bộ ba rất chuyên nghiệp, họ làm việc với nhau và tạo ra một thách thức rất lớn. Ở phần còn lại, tôi có một đội ngũ trẻ và năng động".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti khen ngợi Bayern Bayern Munich đáng gờm nhất Champions League Vòng 1/8 Champions League Champions League Carlo Ancelotti Real Madrid Schalke 04
Xem thêm
TIN NỔI BẬT