Quảng cáo

Bị cầm hòa, Ancelotti tố Atletico đá bạo lực

Thứ hai, 03/03/2014 09:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Atletico, HLV Carlo Ancelotti không ngần ngại chỉ trích và nhấn mạnh rằng Real đã phải đối mặt với lối chơi thô bạo của đối thủ.

 

Video bàn thắng: Atletico 2–2 Real (Vòng 26 - La Liga 2013/14)

 

Hành quân đầy tự tin đến Vicente Calderon với phong độ cực cao của bộ ba BBC, thế nhưng Real Madrid đã vấp phải một Atletico rất khó chịu. Thày trò HLV Simeone đã thể hiện một lối đá ngoan cường và chỉ bị gỡ hòa ở những phút cuối.

 

Ancelotti chỉ trích Atletico, Atletico vs Real Madrid, Atletico đá bạo lực, vòng 26 la liga, la liga, Carlo Ancelotti, Diego Simeone, Real cầm hòa Atletico

Ancelotti chỉ trích lối chơi của Atletico Madrid


Bị cầm hòa, Real hiện chỉ còn hơn Barcelona 1 điểm còn Atletico vẫn chấp nhận vị trí thứ ba với 3 điểm ít hơn Kền Kền. Phát biểu sau trận đấu, Ancelotti bất bình nói: "Họ đã thi đấu đầy bạo lực lên các cầu thủ của chúng tôi. Đây không phải một trận đấu dễ dàng nhưng chúng tôi vẫn cố gắng và được đền đáp ở những phút cuối.

 

Phải nói lại là Atletico đã chơi rất thô bạo. Real đã nhận ra được điều đó và rất may phản ứng của các cầu thủ ở hiệp hai là rất tốt. Một điểm giành được là đáng hài lòng bởi chúng tôi đã trải qua một trận đấu cực kỳ khó khăn".

 

Trái ngược với sự bất bình của Ancelotti, Diego Simeone lại có cái nhìn khác: "Tôi tự hào về các cầu thủ của mình, họ đã gặp phải khó khăn nhưng vẫn trụ vững. Tôi sẽ không nói gì thêm về kết quả trận đấu này".

 

Khi được hỏi về những nhận xét có phần tiêu cực của Ancelotii về đội bóng của mình, Simeone vẫn điềm tĩnh: "Tôi tôn trọng những quan điểm mà Ancelotti đã nói".

 

Kết quả hòa rõ ràng là một thành công với Simeone vào lúc này, họ vẫn còn nhiều cơ hội để bám đuổi và vượt lên so với Barca và Real. Với Real, trận hòa đã khiến họ đánh mất cơ hội bứt phá ở La Liga.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti chỉ trích Atletico Atletico vs Real Madrid Atletico đá bạo lực vòng 26 la liga la liga Carlo Ancelotti Diego Simeone Real cầm hòa Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT