Quảng cáo

Ăn đòn từ đối thủ, Công Phượng 'nhoẻn cười' đáng suy ngẫm

Thứ năm, 31/05/2018 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Khiến đối thủ khó chịu vì che bóng quá kín, Công Phượng ăn trọn một pha thúc cùi trỏ trên lưng. Phản ứng với tình huống đó, Công Phượng chỉ 'nhoẻn cười'.

 

Công Phượng chính là người hùng của HAGL trong trận cầu mà họ phải làm khách trên sân của FLC Thanh Hóa. Một cú sút căng như kẻ chỉ từ khoảng cách chừng 25m khiến lưới Bùi Tiến Dũng rung lên.

Đó là một trong số những tình huống đáng chú ý về cầu thủ xứ Nghệ. Đến phút 87, Công Phượng còn để lại một hình ảnh vừa 'hài hước' lại vừa đáng suy ngẫm.

Thanh Hóa 0-1 HAGL, Công Phượng, V-League, Công Phượng lập siêu phẩm, công phượng ăn đòn

Trận đấu trôi về những phút cuối, cầu thủ Thanh Hóa nôn nóng muốn có bóng để tấn công. Công Phượng có bóng trong chân, Xuân Thành tranh chấp để cướp lại bóng. Thế nhưng với sự tinh quái của mình, Công Phượng làm sao có thể khiến Xuân Thành dễ dàng đoạt lại trái bóng.

Công Phượng che bóng quá kín, trọng tài thổi còi phạt Xuân Thành vì kéo cầu thủ của HAGL. Bực tức vì không đoạt được bóng, Xuân Thành đã cay cú tặng cho Công Phượng một cú cùi trỏ ra tấm ra món ngay sau lưng cầu thủ này.

Ở vào hoàn cảnh như vậy, các cầu thủ sẽ làm gì? Rất nhiều người sẽ nghĩ Phượng sẽ nằm lăn ra sân để câu giờ hay ăn vạ. Đó là điều mà kể cả những siêu sao thế giới như Neymar, Ronaldo... hay bất cứ ai cũng có thể làm như vậy.

Với Công Phượng, anh không nằm sân, cũng chẳng kêu la đau đớn, Phượng chỉ "nhoẻn cười" đầy hài hước. Một tình huống khiến người ta cảm thấy không hài lòng với cầu thủ Thanh Hóa. Một pha xử lý khiến nhiều người có cảm tình với Công Phượng.

Công Phượng không nằm sân, bởi nếu nằm sân rất có thể cầu thủ Thanh Hóa sẽ phải nhận thẻ vàng và HAGL sẽ câu thêm được một chút thời gian. Điều đó không xảy ra và trận đấu trôi qua êm đềm, Công Phượng là người hùng của HAGL.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa 0-1 HAGL Công Phượng V-League Công Phượng lập siêu phẩm công phượng ăn đòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT