Quảng cáo

Sao U23 Việt Nam liên tiếp giúp HAGL và Hà Nội lập kỷ lục

Thứ năm, 31/05/2018 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thành công cùng ĐT U23 Việt Nam, các tuyển thủ thuộc CLB HAGL và Hà Nội trở về thi đấu và cùng nhau lập kỷ lục sau vòng 10 V-League.

Làm khách trước FLC Thanh Hóa, HAGL đã thể hiện một trận cầu tốt và ngay phút 16 Công Phượng đã tỏa sáng với siêu phẩm. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp HAGL giành trọn vẹn 3 điểm. Với kết quả này HAGL đã có sự thăng tiến vượt bậc trên BXH V-League, họ đã vươn lên vị trí thứ 4 với 16 điểm.

U23 Việt Nam, HAGL, Hà Nội, Văn Hậu, Công Phượng, Hà Nội lập kỷ lục

Bàn thắng duy nhất của Công Phượng cũng giúp HAGL lứa trẻ này lập kỷ lục, theo đó họ lần đầu tiên cán mốc 8 trận bất bại liên tiếp sau 3 mùa giải thi đấu tại V-League. Thành tích này đánh dấu sự trưởng thành của những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn... sau nhiều năm tất cả đã thi đấu cứng cáp và chuyên nghiệp hơn nhiều. Riêng cá nhân Công Phượng, anh đã nâng tổng số bàn thắng mùa này lên con số 7, trong đó có 4 bàn ở cúp quốc gia và 3 tại V-League.

Cùng với Công Phượng và các đồng đội, sao U23 Việt Nam tại Hà Nội cũng giúp đội bóng lập kỷ lục sau vòng 10 V-League. Đối đầu với SLNA, Đoàn Văn Hậu có bàn thắng ngay từ phút thứ 6 giúp hà Nội giành lợi thế. Dù sau đó bị gỡ hòa 1-1, nhưng phút 90 Oseni đã kịp ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Hà Nội FC.

Với chiến thắng nêu trên, Văn Hậu góp phần giúp Hà Nội FC lập kỷ lục ấn tượng nhất lịch sử V-League. Theo đó, Hà Nội FC trở thành đội bóng có khởi đầu ấn tượng nhất V-League. Đã 10 vòng đấu đi qua Hà Nội không biết mùi thất bại là gì, đáng chú ý trong đó có tới 8 chiến thắng.

Đáng lưu ý, Hà Nội còn thể hiện là đội bóng công-thủ toàn diện. Đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm đã ghi 27 bàn sau 10 vòng, thành tích tốt nhất V-League mùa này tính tới hiện tại. Trong khi đó, Hà Nội mới chỉ 7 lần để thủng lưới, ít nhất cho tới thời điểm này.

V-League vẫn còn dài và Hà Nội FC hoàn toàn có thể phá kỷ lục của B.Bình Dương, đội bóng từng vô địch với 15 trận thắng và ghi 53 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo