Quảng cáo

Chuyên gia: HAGL cạnh tranh chức vô địch V-League chứ chẳng chơi

Thứ ba, 29/05/2018 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - “HAGL cạnh tranh chức vô địch V-League chứ chẳng chơi”; M.U phát hoảng vì số tiền phải bỏ ra cho Bale… là những tin tức bóng đá nổi bật đáng chú ý trưa nay 29/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam trưa 29/5

HLV Hoàng Anh Tuấn: HAGL cạnh tranh chức vô địch V-League chứ chẳng chơi

“V-League là cuộc đua đường trường đến 26 vòng, Hà Nội FC lúc này đang thể hiện được hết phẩm chất của họ. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm cùng sức trẻ, là yếu tố cơ bản để họ chơi tốt. Mới chỉ 9 vòng đấu, qua 1/3 chặng đường, cho dù thuận lợi như thế, nhưng cũng khó nói trước được điều gì”, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra những đánh giá của mình về đội bóng Thủ đô như thế.

Đề cập tới HAGL, ông Tuấn chia sẻ: "Nhiều người cho rằng HAGL phải chơi bóng thế này, thế khác. Tôi lại nghĩ khác, cho đến bây giờ mà họ vẫn chưa thể hiện một cách tốt nhất những phẩm chất ưu việt của lứa cầu thủ chất lượng đang có, là một bất ngờ. Vì sao tôi lại nói bất ngờ. Tôi vẫn nghĩ, với quãng thời gian đá trên Tuyển, rồi về chinh chiến V-League vài năm qua, cho đến lúc này, họ thậm chí cạnh tranh ngôi vô địch sòng phẳng chứ chả chơi. Có thể quan điểm của HAGL khác với tình hình chung hiện nay, nhưng vẫn tiếc, bởi lứa cầu thủ này chưa thể thăng hoa và phát tiết được, đó cũng là phí phạm."

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot bong da, tin hot truaTin HOT bóng đá quốc tế trưa 29/5

M.U phát hoảng vì số tiền phải bỏ ra cho Bale

Theo Mirror, Man Utd sẽ phải chi 200 triệu bảng cho Real Madrid để đổi lấy sự phục vụ của Gareth Bale, mức phí tương đương với bản hợp đồng kỉ lục thế giới Neymar (từ Barcelona đến PSG). Chưa hết, Quỷ đỏ còn phải trả cho ngôi sao người Xứ Wales khoảng 650 nghìn bảng/tuần như đang nhận ở Bernabeu.

Như vậy, nếu chiêu mộ thành công Bale theo một bản hợp đồng 4 năm, nửa đỏ thành Manchester sẽ phải tiêu tốn tổng cộng tới 335 triệu bảng (200 triệu bảng phí chuyển nhượng, 135 triệu bảng tiền lương). Đây thực sự là một con số khổng lồ cho một cầu thủ sắp bước sang tuổi 29 và đặc biệt còn có tiền sử chấn thương dày đặc. Chính điều này khiến HLV Jose Mourinho lo ngại BLĐ Man Utd sẽ khó lòng chấp nhận. Các ông chủ rất chịu chi nhưng con số cần bỏ ra cho Bale là quá lớn, nhiều rủi ro và ngoài ra còn… khó có khả năng sinh lời trong tương lai.

Man City sắp “nổ bom tấn”?

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Man City chuẩn bị vung 75 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez từ Leicester City. Nếu cập bến Man “xanh”, Mahrez sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của CLB.

Giroud bắt kịp thành tích ghi bàn của Zidane

Với bàn thắng vào lưới CH Ailen, Giroud đã san bằng thành tích ghi bàn của Zidane cho ĐT Pháp với 31 bàn. Hiện tại, anh đang xếp thứ 4 trong danh sách ghi bàn cho Les Blues, kém người dẫn đầu Henry 20 bàn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot bong da tin hot trua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT