Quảng cáo

Cú sút 'trời giáng' của Aguero khiến cầu thủ Sunderland run rẩy

Thứ năm, 04/12/2014 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 'Ôi Chúa ơi!' Đó là những gì mà Jozy Altidore của Sunderland thốt lên khi chứng kiến cú sút như trời giáng của Sergio Aguero làm tung lưới Mèo đen.

Man City 4-1 Sunderland , Aguero sút như rocket, Sergio Aguero, Manchester City, Sunderland, Jozy Altidore, Mèo đen, Ngoại hạng Anh, Premier League, Chelsea

Cú sút của Aguero khiến cầu thủ Sunderland run rẩy

Manuel Pellegrini đã gửi lời cảnh báo tới Chelsea bằng tuyên bố họ đã trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch. Phát biểu này hoàn toàn đáng lưu tâm bởi Man City vừa giành thắng lợi thuyết phục Sunderland với tỉ số 4-1.

Ba điểm của thầy trò HLV Pellegrini là hoàn toàn xứng đáng và không phải bàn cãi gì nhiều. Nhưng điểm nhấn thú vị khác của trận đấu lại nằm ở bàn thắng của Sergio Aguero.

Video: Cú sút như rocket của Aguero khiến cầu thủ Sunderland run rẩy

Một tình huống đột phá mẫu mực rồi tung cú sút như 'trời giáng' khiến lưới 'Mèo đen' rung lên trong sự bất lực của thủ thành CLB này. Chứng kiến cú sút trên, cầu thủ Jozy Altidore của Sunderland ngồi trên băng ghế dự bị cũng phải run rẩy. Jozy Altidore đã thốt lên: "Ôi Chúa ơi!" khi nhìn thấy Aguero tung hết sức dồn vào cú dứt điểm đó.

Man City 4-1 Sunderland , Aguero sút như rocket, Sergio Aguero, Manchester City, Sunderland, Jozy Altidore, Mèo đen, Ngoại hạng Anh, Premier League, Chelsea

Cú sút như đại bác đánh gục thủ thành Sunderland

Thống kê sau trận đấu cho biết, cú sút của Aguero được thực hiện với khoảng cách 18 mét cùng vận tốc đạt chừng 120 km/h. Ngoài bàn thắng như rocket trên, Aguero còn đóng góp một bàn thắng nữa ở phút 71 để hoàn tất cú đúp của mình.

 

 

Chiến thắng này đã giúp Man City tiếp tục bám đuổi Chelsea trên BXH. "Chúng tôi đang trở lại với cuộc đua tới chức vô địch. Tôi có niềm tin vào đội hình của mình. Chúng tôi đang trở lại với phong độ tốt nhất, toàn đội đá gắn kết, lên bóng nhanh và tất cả đang trở lại. Nếu chúng tôi tiếp tục thể hiện phong độ này, tôi chắc chắn rằng Man City có cơ hội rất lớn để vô địch. Tôi đoán sẽ có ba đến bốn đội cạnh tranh danh hiệu này, Man Utd đã có bốn chiến thắng liên tiếp, trong khi đó Arsenal cũng đang trở lại".

Pellegrini tiếp tục dành lời khen có cánh cho tiền đạo Aguero: "Tôi không thể tìm ra một tiền đạo nào ở châu Âu tốt hơn Aguero vào thời điểm này. Có nhiều cầu thủ tốt nhưng tôi nghĩ Aguero xứng đáng có mặt trong 5 tiền đạo hàng đầu châu Âu. Aguero không chỉ biết ghi bàn, anh ấy còn cống hiến nhiều vào lối chơi chung của toàn đội".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 4-1 Sunderland Aguero sút như rocket Sergio Aguero Manchester City Sunderland Jozy Altidore Mèo đen Ngoại hạng Anh Premier League Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT