Quảng cáo

Sergio Aguero lôi kéo Messi gia nhập Man City

Thứ tư, 03/12/2014 20:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Sergio Aguero mới đây lên tiếng khẳng định rằng anh sẽ lôi kéo người đồng đội trên tuyển Argentina là Lionel Messi gia nhập Man City.

VIDEO: Ứng viên quả bóng vàng FIFA 2014 - Lionel Messi

Tương lai của Lionel Messi đã là chủ đề tranh luận gay gắt trong những tháng trở lại đây, nhiều tin đồn xuất hiện cho rằng có thể anh sẽ rời Barcelona chuyển sang Premier League tiếp tục sự nghiệp. Lý do họ đưa là Messi không còn được coi trọng tại Nou Camp như trước kia dưới thời HLV Luis Enrique, hơn nữa, Barca cũng có ý định bán tiền đạo này bởi mức lương anh đang nhận là rất cao (theo tiết lộ mức lương thật sự vào khoảng 41 triệu euro/năm).

Sergio Aguero, Argentina, Lionel Messi, Man City Aguero lô kéo Messi, Nou Camp,La Liga,Luis Enrique,Catalan,Champions League, The Citizens

Aguero lôi kéo Messi tới Man City

Trước những tin đồn trên, mới đây Sergio Aguero của Man City đã lên tiếng dụ dỗ Messi đầu quân cho đội chủ sân Etihad. Phát biểu trước giới truyền thông, El Kun cho biết: "Messi có thể rời Barcelona không ư? Đó là một câu hỏi rất khó trả lời, tôi sẽ cố gắng thuyết phục anh ta. Bạn luôn muốn chứng kiến những cầu thủ tốt nhất chơi tại giải Ngoại hạng Anh, tôi sẽ nỗ lực hết mình để thuyết phục Messi gia nhập Man City".

Sergio Aguero và Lionel Messi là đôi bạn rất thân, họ đã có thời gian dài thi đấu cùng nhau trong màu áo ĐTQG Argentina, bởi vậy El Kun sẽ dễ dàng trong việc tiếp cận và thuyết phục cầu thủ người đồng hương gia nhập đội chủ sân Etihad. Tuy nhiên, khả năng Messi đồng ý rời Nou Camp là không cao bởi gần đây đích thân cha đẻ và cũng là người đại diện của anh tuyên bố rằng sẽ gắn bó lâu dài tại Barcelona.

Trước đó, Lionel Messi cũng từng nhiều lần lên tiếng mời gọi Sergio Aguero gia nhập Barcelona. Tuy nhiên, ý đồ của anh bất thành khi El Kun không chịu đi và BLĐ Man City cũng nhất quyết giữ chân tiền đạo này ở lại.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Luis Enrique Catalan Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT