Quảng cáo

Sunderland vs Man City: Lời nguyền The Light

Thứ tư, 03/12/2014 13:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Làm khách trên sân The Light của Sunderland luôn là nỗi ám ảnh lớn đối với các cầu thủ Man City, rạng sáng mai họ một lần nữa tới thăm 'hiểm địa' này tại vòng 14 giải Ngoại hạng Anh.

Video clip bàn thắng: Southampton 0-3 Manchester City

Thời gian gần đây Man City đang dần lấy lại phong độ với 3 trận thắng liên tiếp trước Swansea City, Bayern Munich và mới đây là Southampton. Cùng với sự hưng phấn của những Sergio Aguero, Yaya Toure và Lampard... The Citizens đang rất tự tin trước bất cứ đối thủ nào tại Premier League để rút ngắn khoảng cách điểm với đội đứng đầu bảng là Chelsea.

Dù đang thi đấu hưng phấn, thế nhưng thầy trò HLV Manuel Pellegrini không thể xem nhẹ chuyến làm khách tới sân Ánh sáng của Sunderland rạng sáng mai. Trong 4 năm trở lại đây, mỗi khi tới thăm The Light đội bóng nửa xanh thành Manchester đều không thể trở về với 3 điểm nguyên vẹn và thậm chí nhiều lần ra về với hai bàn tay trắng.

The Light, Sunderland, Man City, Sunderland vs Man City, Sunderland đấu với Man City, trực tiếp Sunderland vs Man City, link xem Sunderland vs Man City, dự đoán tỉ số Sunderland vs Man City, link sopcast Sunderland vs Man City, xem Sunderland vs Man City

Chờ Man City giải lời nguyền tại The Light

Trong 5 lần làm khách trên sân nhà của Sunderland gần đây, thành tích tốt nhất của Man City là trận hòa 1-1 hồi tháng 3/2010 và còn lại 4 trận thua với cùng tỉ số 0-1. Không chỉ bị ám ảnh tại The Light, dù được thi đấu trên sân nhà Etihad thì Man City vẫn gặp rất nhiều khó khăn trước Sunderland. Lần đối đầu gần đây nhất, The Citizens cũng rất vất vả mới giữ lại được 1 điểm.

Không chỉ bị quá khứ ám ảnh, lần đối đầu với Sunderland này Man City còn gặp khó khăn khi mất Eliaquim Mangala vì bị treo giò. Ngoài ra, đội trưởng Vincent Kompany đang dính chấn thương và khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Đây là hai cầu thủ trụ cột trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pellegrini, ông sẽ gặp nhiều khó khăn để lấp vá lỗ thủng này.

Về phía Sunderland, dù 3 trận gần đây chưa giành được chiến thắng nhưng họ đã chứng tỏ là một đội bóng không dễ dàng bị bắt nạt. Trước đó, đội bóng được cho là hùng mạnh nhất Premier League hiện tại là Chelsea cũng đành chịu chia điểm với Sunderland.

Trận đấu giữa Sunderland vs Man City sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp vào lúc 2h45 rạng sáng mai, mời quý vị chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến

Sunderland: Pantilimon; Vergini, O'Shea, Brown, Reveillere; Cattermole, Rodwell; Johnson, Larsson, Wickham; Fletcher

Man City: Hart, Zabaleta, Demichelis, Boyata, Clichy, Toure, Fernandinho, Lampard, Nasri, Navas, Aguero

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Ngôi sao The Light
Xem thêm
TIN NỔI BẬT