Thethao247.vn
  • zalo

Báo nước ngoài nhầm lẫn hài hước về Văn Toàn và Tuấn Anh

15/11/2016 14:31:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Trang Foxsportsasia đã có sự nhầm lẫn khá tai hại về hai cầu thủ của Việt Nam là Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tuấn Anh.

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng, Tuấn Anh nói về AFF Cup 2016

Không đề cập đến những cái tên quá nổi tiếng như Công Vinh, Chanathip hay Safiq Rahim, trang Foxsportsasia đã liệt kê một số cái tên tiềm năng có thể tỏa sáng ở AFF Cup 2016.

Một vài cái tên mà tờ này liệt kê có thể kể ra như thủ môn Izwan Mahbud của Singapore, Evan Dimas (Indonesia), Mike Ott (Philippines), Irfan Bachdim (Indonesia), Misagh Bahadoran (Philippines)... Nhưng đáng chú ý nhất vẫn là sự xuất hiện của một cầu thủ Việt Nam. Tuy vậy, trang Foxsportsasia đã mắc phải một sự nhầm lẫn khá tai hại.

 

Văn Toàn, Tuấn Anh, AFF Cup, AFF Cup 2016, lich thi dau aff cup, bxh aff cup, ket qua aff cup

Tựa đề có vẻ là Văn Toàn nhưng nội dung là nói về Tuấn Anh

Tên của cầu thủ mà tờ này kể ra ở tít có vẻ như là Nguyễn Văn Toàn nhưng nội dung lại nói về Tuấn Anh. Nội dung giới thiệu của Foxsportsasia về cầu thủ này như sau: "Một trong số ít các cầu thủ của Việt Nam được thi đấu ở nước ngoài, cầu thủ của HAGL đã được Yokohama mượn để thi đấu ở J-League 2. Tuy mới chỉ 20 tuổi nhưng anh là một trong những cầu thủ tài năng đã được đào tạo từ học viện HAGL Arsenal-JMG.

Văn Toàn mạnh mẽ, cầu thủ sở hữu nhiều kỹ năng tốt. Chấn thương trong tập luyện ở CLB không ảnh hưởng tới khả năng tham dự giải đấu, anh chắc chắn sẽ là một trong những ngôi sao hàng đầu của AFF Cup".

Có thể dễ dàng nhận thấy người mà Foxsportsasia muốn nhắc tới là Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ đã thi đấu ở Yokohama ở mùa giải vừa qua. Anh cũng dính chấn thương và chưa thể thi đấu sau lần tập trung hôm 4/11 vừa qua. Nhưng trong nội dung lại liên tục viết tên Văn Toàn, quả là một sự nhầm lẫn tai hại.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn