Quảng cáo

AFC 'chơi xấu' ĐT Futsal nữ Việt Nam?

Chủ nhật, 27/09/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Futsal nữ Việt Nam đã bị loại từ vòng bảng Giải vô địch Futsal nữ châu Á nhưng đằng sau đó có một câu chuyện khiến người ta nghi ngờ tính Fair-play của AFC.

Video futsal: Nữ Việt Nam 2-3 Nữ Trung Quốc (VCK Futsal Nữ châu Á)

Giải vô địch Futsal nữ châu Á năm nay có 8 đội tham dự gồm Malaysia, Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Iran, Hong Kong và Uzbekistan. Trong số 8 đội bóng kể trên, Việt Nam dù không được đánh giá mạnh nhất nhưng cũng là 1 trong 4 đội hàng đầu cùng với Nhật Bản, Trung Quốc và Thái Lan.

ĐT Futsal nữ Việt Nam, Futsal nữ Việt Nam thua Nhật Bản, Futsal Thái Lan, Futsal Trung Quốc, AFC, giải vô địch futsal nữ châu Á

ĐT Futsal nữ Việt Nam thi đấu rất nỗ lực ở giải đấu vừa qua

Thế nhưng không hiểu AFC quy định cách bốc thăm, phân chia hạt giống thế nào mà ĐT Futsal nữ Việt Nam nằm cùng bảng với cả 3 đội tuyển mạnh nhất trong châu lục. Đáng nói hơn, ở bảng đấu còn lại, chủ nhà Malaysia nằm ở bảng gồm những đội bóng yếu nhất tham dự giải năm nay.

Người ta đặt ra câu hỏi, liệu rằng đây có phải sự ưu ái quá mức của AFC dành cho đội chủ nhà. Mà sự ưu ái đó đã vô tình đẩy ĐT Futsal nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu khó. Trước khi tham dự giải đấu này, mục tiêu của chúng ta là vào tới bán kết nhưng toàn đội đã thất bại.

Dẫu sao, với những trận đấu cống hiến hết mình trước Nhật Bản (thua 2-4), Trung Quốc (thua 2-3) và Thái Lan (thua 1-2), các cô gái nữ của Việt Nam cũng rất đáng khen ngợi. Còn với AFC, có lẽ họ cần xem lại cách bốc thăm chia bảng các giải đấu sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Futsal nữ Việt Nam Futsal nữ Việt Nam thua Nhật Bản Futsal Thái Lan Futsal Trung Quốc AFC giải vô địch futsal nữ châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT